Top 10 vị tướng hứa hẹn khuấy đảo chế độ URF - Phần 1

Nhật Hoa
thứ hai 28-10-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong buổi livestream nhân sự kiện sinh nhật 10 năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã bật mí về quyết định đem trở lại chế độ URF thuần túy trong đợt kỷ niệm sinh nhật 10 năm này. Vậy đâu là những cái tên sẽ khuấy đảo chế đội chơi cực kỳ thú vị này?

URF sẽ trở lại

1. Fizz

Trong chế độ URF truyền thống, Fizz luôn nằm trong top những vị tướng có mặt ở mọi nơi. Với việc có thể spam chiêu thức thoải mái, Fizz có thể liên tục kích hoạt E của mình để không thể bị chỉ địn và tung tăng nhảy múa khắp bản đồ.

Rất may, URF vẫn tồn tại nhiều tướng có khả năng khống chế cứng, qua đó phần nào khiến Fizz giảm bớt độ "bá đạo" của mình.

Top 10 vị tướng hứa hẹn khuấy đảo chế độ URF - Phần 1
Fizz

2. Heimerdinger

Với một chế độ mà những đòn đánh tay trở nên phế bao giờ hết thì bộ kỹ năng của Heimerdinger trở nên cực kỳ tuyệt vời. Thử tưởng tượng để tiếp cận vị tướng này phải vượt qua hàng loạt ụ súng lớn nhỏ, xả đạn 24/24 thì ... hack game quá.

Một điều an ủi cho những ai "sợ" Heimerdinger là bộ kỹ năng của vị tướng này không hề dễ chơi, điều này khiến cho tần suất xuất hiện của Fizz ở URF là không quá cao.

3. Veigar

Với Veigar, khoảng thời gian đầu trận cực kỳ khó khăn bởi sát thương gây ra không nhiều trong khi lượng máu lại khá giấy.

Tuy nhiên, khi bắt đầu có đồ, đây thực sự là một con quái vật. Bẻ cong không gian (E) được spam liên tục, bất kỳ kẻ nào bị dính choáng sẽ ăn thêm một combo Q-W-R vào đầu, và bùm. Biến-mất.

Top 10 vị tướng hứa hẹn khuấy đảo chế độ URF - Phần 1
Veigar

4. Orianna

Xét về bộ kỹ năng, Orianna không quá OP trong URFnhưng khi bước vào trận đấu, đây thực sự là một đối tượng gây ra tương đối nhiều sự khó chịu.

Khả năng tốc độ di chuyển kết hợp với khiên chắn cực mạnh, một combo Q-R-E của Orianna có thể biến đối phương thành trò hề nếu muốn truy đuổi cô nàng này. Nếu xui xẻo, kẻ truy đuổi thậm chí phải đếm số trong cay cú, trong khi Orianna vẫn đang nhởn nhơ với những quả cầu thần bí của mình.

5. Sylas

Sylas lại là một cái tên khác biệt hoàn toàn với những cái tên vừa kể.

Nếu mỗi vị tướng có một lợi thế riêng thì Sylas với khả năng "copy sao y bản chính" của mình là nơi hội tụ mọi lợi thế ấy. Chắc chắn bạn không thể nào thoải mái nỗi khi cả team phải vắt óc để có được đội hình wombo-combo tuyệt vời, trong khi phía bên kia chỉ cần một mình Sylas.

Theo thông báo chính thức của Riot, chế độ URF sẽ quay trở lại vào 16h00 ngày 28/10 theo giờ Bắc Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc các game thủ Việt Nam sẽ được thưởng thức chế độ chơi đầy thú vị này vào 7h00 sáng ngày mai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm