Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 29/12: Team Flash chốt tương lai Stark

Thành Hưng
chủ nhật 29-12-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 29/12: Team Flash tuyên bố Stark vẫn là thành viên của đội, đồng thời khẳng định rằng mọi cáo buộc trước đó nhắm tới Stark đều là vô căn cứ...

Với việc Yoshino chuyển đến Team Flash, vị trí của Stark bị đe dọa nghiêm trọng. Cùng với những drama mà tuyển thủ này gặp phải khiến các fan hâm mộ hầu như đều đã quay lưng lại với anh, tương lai của Đại Đế là một dấu hỏi lớn trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, Team Flash đã lên tiếng bảo vệ Stark vẫn là thành viên của đội, đồng thời khẳng định rằng mọi cáo buộc trước đó nhắm tới Stark đều là vô căn cứ cũng như là những hiểu lầm không đáng có.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 29/12: Team Flash chốt tương lai Stark
Team Flash bảo vệ và đảm bảo tương lai của Stark

Trên Fanpage của mình, Team Flash tuyên bố:

"Nếu không có thêm bất ngờ nào thì Team Flash đã kết thúc giai đoạn chuyển nhượng mùa xuân 2020 với Yoshino là cái tên cuối cùng được công bố.

Về trường hợp tuyển thủ Phan Công Minh "Stark", thay mặt BQL Team Flash xin khẳng định lại một lần nữa, Stark chưa hề rời khỏi team theo các cáo buộc trước đây vì những quyết định đó không đến từ BQL và đều vô hiệu. Từ thời điểm gia nhập Team Flash, Stark vẫn luôn theo sát mọi yêu cầu đến từ đội ngũ ban huấn luyện cũng như ban quản lí team. Về những vấn đề đã xảy ra, những thông tin bất lợi cho Stark đến từ thời điểm đội tuyển đang trong giai đoạn căng thẳng, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Và Team Flash xin khẳng định giữa Stark và các tuyển thủ còn lại không có bất kì bất đồng hay tranh chấp nào khác, cũng như việc Stark không có bất kì hành động tiêu cực nào ảnh hưởng đến hình ảnh hay thành tích cả đội.

Thời điểm vừa qua, fanpage Team Flash LOL Esports có phần hạn chế đưa tin, hình ảnh liên quan đến Stark để bảo vệ quyền lợi của tuyển thủ. Sau thông báo chính thức này, thay mặt toàn thể Team Flash hi vọng sẽ không còn bất cứ công kích cá nhân nào trực tiếp đến người chơi đường trên của Team Flash. Các admin page có quyền xử lí các trường hợp vi phạm mà không cần nói rõ lí do.

Một lần nữa, xin cảm ơn sự hợp tác của các bạn".

Một số thông tin chuyển nhượng khác:

Ruler cho rằng các đội tuyển thay máu lực lượng sẽ tham dự CKTG 2020: Trả lời phỏng vấn của Invenglobal, Xạ thủ của Gen.G cho biết các đội tuyển thay đổi nhân sự trước mùa giải mới sẽ có nhiều cơ hội tham dự CKTG 2020. Ruler cũng cho rằng Damwon rất khó tái lập thành tích ở năm 2019.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 29/12: Team Flash chốt tương lai Stark
Ruler đánh giá thấp cơ hội tham dự CKTG 2020 của Damwon

Thêm một đội tuyển nữa bị cấm thi đấu vì nợ lương: Theo thông báo từ LoLEsports, Galatasaray Esports bị cấm tham dự TCL Mùa Xuân 2020 sắp tới và đội hình hiện tại không được phép tham dự giải đấu dưới tên tổ chức khác.TCL Mùa Xuân 2020 là giải đấu đầu tiên chỉ có 9 đội thay vì 10 đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm