Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 23/12: Team Flash mời lại người cũ

Thành Hưng
thứ hai 23-12-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 23/12: Team Flash sẽ gọi lại người cũ quay trở lại, mà nhiều khả năng sẽ là Optimus; Zeros trở lại Việt Nam.

Tin chuyển nhượng LMHT 23/12:

1. LCK

Bbq Olivers đổi tên thành Esports Connected: Đội tuyển này cũng vừa chia tay 2 thành viên là người đi rừng Racoon và HLV Saroo. Trong thời gian tới, JackPot cũng có thể sẽ rời đội.

Tuyển thủ của Griffin đến với Asura Gaming: Newt, tuyển thủ hỗ trợ từng chơi cho Griffin trong giai đoạn 2017-2018 đã chuyển đến Asura sau khi kết thúc hợp đồng với LGD Gaming. Ngoài Newt, 1 tuyển thủ khác là Gangboong cũng sẽ gia nhập Asura.

2. LPL

VG chia tay tuyển thủ đi rừng: Aix, người đi rừng của đội trẻ Vici Gaming đã rời đội và trở thành tuyển thủ tự do.

Vici Gaming cho tuyển thủ dự bị xuống đội trẻ: Aliez, người chơi đường trên dự bị của VG mùa trước sẽ bị chuyển xuống 87, đội trẻ của VG.

3. LEC

Immortals có HLV của Mad Lions: Malaclypse, HLV của Mad Lions sẽ chuyển tới Immortals vào mùa tới.

4. LCS

5. VCS

Người cũ quay về Team Flash: Ngày hôm qua, Team Flash đã đăng một status đầy ẩn ý: Đi để trở về. Nhiều fan hâm mộ của Team Flash cho rằng, status này ám chỉ sự trở lại của Giáo sư Optimus.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 23/12: Team Flash mời lại người cũ
Status của Team Flash ám chỉ Optimus sẽ quay trở lại?

Zeros trở lại Việt Nam: Ngày hôm qua, Zeros đã quay lại Thành phố Hồ Chí Minh và xuất hiện ở Gaming House của GAM. Hoàn toàn không có thông tin gì về việc Ma Vương bị gửi trả về nước hay ký hợp đồng mới với GAM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm