Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 16/12: LNG có người thay thế SofM

Thành Hưng
thứ hai 16-12-2019 16:30:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất ngày 16/12: Các đội tuyển LPL ra sức chiêu mộ tân binh, Clid tiết lộ lý do rời SKT T1, LNG tìm ra người lấp khoảng trống của SofM.

Tin chuyển nhượng LMHT 16/12:

1. LCK

Clid tiết lộ lý do rời SKT T1 để đến GEN.G: Clid cho biết, anh chuyển đến GEN.G là bởi anh muốn thi đấu cùng những người bạn cùng độ tuổi. Clid muốn có sự thống nhất giữa bầu không khí toàn đội giống như G2 Esports và FPX.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 16/12: LNG có người thay thế SofM
Clid rời SKT T1 vì muốn thi đấu với một môi trường phù hợp hơn

Senan chuyển tới JAG: Afreeca Freecs đã đồng ý để Hỗ trợ Senna đến JAG. Họ cũng tái ký hợp đồng với 1 tuyển thủ Hỗ trợ khác là Jelly.

DAMWON tái kỳ hợp đồng với Flame: "Trai đẹp" Flame sẽ tiếp tục gắn bó với DWG ít nhất là thêm một mùa giải nữa.

2. LPL

IG có cặp đôi đường dưới của VG: Puff và Southwind đã rời Vici Gaming và chuyển đến IG. Ngoài ra, IG còn có được chữ ký của HLV Fly.

Ben rời Top Esports: Tuyển thủ hỗ trợ Ben đã chia tay TES và trở thành tuyển thủ tự do.

H4cker, Smlz tới OMG: Bên cạnh 2 tuyển thủ thi đấu cho Suning mùa giải trước, đội ngũ huấn luyện của OMG cũng có thêm những nhân tố mới như: Gogoing, Medusa.

Mata trở thành HLV trưởng RNG: Sau khi giải nghệ, Mata đã quyết định thử sức ở vị trí mới: HLV. Anh sẽ dẫn dắt Royal Never Give Up từ mùa giải sau.

FPX chính thức chiêu mộ Khan, tái ký hợp đồng với Gimgoon: Nhà vô địch CKTG 2019 (FPX) đã có được chữ ký của Khan, tuyển thủ đường trên thi đấu cho SKT T1 ở mùa giải trước. Ngoài ra, Gimgoon cũng sẽ ở lại FPX, bất chấp những tin đồn rằng anh sẽ ra đi vì không được đánh chính.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 16/12: LNG có người thay thế SofM
Khan và Gimgoon sẽ 2 tuyển thủ đường trên của FPX mùa giải 2020

Clearlove dẫn dắt Edward Gaming: Clearlove chính thức rời bỏ sự nghiệp thi đấu, trở thành HLV trưởng của EDG!

Marple và Iwandy gia nhập LNG: Iwandy sẽ đảm nhiệm vị trí Hỗ trợ còn khuyết ở Lining Gaming, còn Marple sẽ tiếp tục thi đấu ở đường giữa. Đội tuyển cũ của SofM đã hoàn thiện đội hình sau khi để mất nhiều trụ cột.

Royal Never GIve Up tái ký hợp đồng 3 trụ cột, chiêu mộ Betty: Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì RNG cũng đã giữ chân được các trụ cột như Uzi, Xiaohu và Ming. Đồng thời, đội tuyển LMHT hàng đầu Trung Quốc cũng bất ngờ có được chữ ký từ tuyển thủ Đài Loan Betty.

(Tin đồn) RNG muốn có Jackeylove: Dù đã có Betty, nhưng RNG vẫn muốn có được chữ ký của Jackeylove sau khi thương vụ của tuyển thủ này với Suning đổ bể ở phút cuối. Dự kiến, Betty sẽ quay trở lại vị trí Đi rừng ngày trước của mình.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 16/12: LNG có người thay thế SofM
RNG vẫn muốn chiêu mộ Jackeylove dù đã có 2 Xạ thủ là Uzi và Betty

AmazingJ và LoveZrr giải nghệ: Sau khi RNG công bố những bản hợp đồng mới, 2 tuyển thủ dự bị của đội tuyển này cũng đã rời đội và quyết định giải nghệ.

LNG tìm ra người thay thế SofM: Xx, tuyển thủ đi rừng của Top Esports mùa giải trước đã chuyển đến LNG vào tối ngày hôm qua. Anh sẽ thay thế vị trí còn trống từ SofM.

Xiaolongbao chính thức ra mắt RNG: Phải đến ngày hôm qua, RNG mới công bố bản hợp đồng mới dành cho Xiaolongbao, người được coi là Thần Rừng mới của LPL sau Ning và Tian.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 16/12: LNG có người thay thế SofM
Xiaolongbao - Tài năng trẻ mới của LMHT Trung Quốc

Marple đến LNG: Tuyển thủ đường giữa của Suning mùa giải trước, Marple sẽ thi đấu cho LNG mùa giải trước. Hiện tại, vị trí đường giữa của LNG đang khá bất ổn khi Plex thi đấu rất thất thường, còn FenFen đã rời đội.

Tài năng trẻ của RNG sẽ tới Brazil: INTZ e-Sports đang rất muốn có được chữ ký của Tianci, người chơi đường trên đang thi đấu cho đội trẻ của RNG.

3. LEC

(Tin đồn) Mad Lions liên hệ tài năng trẻ của SK Gaming: Werlyb, tuyển thủ đường trên của SK Prime đang được Mad Lions (SPY cũ) liên hệ chiêu mộ. Đội tuyển này muốn xây dựng một đội hình 10 người cho mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm