Tin chuyển nhượng LMHT 23/11: SofM rời LNG

Thành Hưng
thứ bảy 23-11-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 23/11: SofM ở lại LPL, nhưng sẽ không ký tiếp hợp đồng với LNG.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 23/11:

1. LCK

Seize tái ký hợp đồng với JAG: JAG đã chia tay hơn nửa đội hình trước khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, họ đã quyết định tái ký hợp đồng với người chơi Đi Rừng Seize.

(Tin đồn) Khan chần chừ ký hợp đồng với SKT: Khan muốn có một bản hợp đồng dài hạn trước khi đi nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, SKT lại chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm với tuyển thủ đường trên này.

(Tin đồn) SKT sẵn sàng chi 10 triệu USD để có TheShy: Theo nguồn tin của TheShoutcaster, Invictus Gaming đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 10 triệu USD của SKT T1. Thương vụ này sẽ được công bố vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới.

Tin chuyển nhượng LMHT 23/11: SofM rời LNG
Invictus Gaming đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 10 triệu USD của SKT T1

(Tin đồn) SKT có dàn HLV mới: Theo một nguồn tin từ Reddit, dàn HLV mới gia nhập SKT T1 bao gồm Kim Jeong Soo (cựu HLV DWG, từng huấn luyện Longzu2017 và iG2018); H-Dragon (cựu HLV JAG).

Trigger trở lại APK Prince: Xạ thủ của APK Prince mùa giải trước đã tái kỳ hợp đồng với APK. Đội tuyển vừa lên hạng LCK vẫn giữ nguyên bộ khung cho mùa giải trước đó.

DAMWON Gaming chia tay HLV Kim Jeongsu: Một vài lời đồn cho biết HLV này có thể sẽ qua GRF hoặc SKT T1.

2. LPL

SofM ở lại LPL, nhưng sẽ không ký tiếp hợp đồng với LNG: Ngày 18/11 vừa qua, SofM đã hết hợp đồng với LNG. Trước đó, anh cũng đã rằng sẽ tiếp tục ở lại LPL, nhưng không nói rõ về việc ở lại LNG.

Tin chuyển nhượng LMHT 23/11: SofM rời LNG
SofM sẽ ở lại LPL ít nhất là một mùa nữa

Kingen tới LPL: nhà báo Kenzi đã xác nhận thông tin Kingen sẽ đến Trung Quốc sau khi kết thúc hợp đồng với KT.

(Tin đồn) Xiye đến RNG: Sau khi hết hợp đồng với WE, Xiye có khả năng sẽ đến Royal Never GiveUp để thay thế Xiaohu, người cũng vừa hết hợp đồng và có thể sẽ ra đi mùa giải tới.

3. LEC

Kobbe trở thành tuyển thủ tự do: Xạ thủ kỳ cựu của EU đã không ở lại SPY, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Bắc Mỹ.

4. LCS

Dardoch đến Team Solo Mid: Tuyển thủ trẻ của Immortals sẽ thi đấu cho TSM trong mùa giải mới.

Cody Sun gia nhập 100 Thieves: Nhà báo Jacob Wolf cho biết, Xạ thủ người Canada sẽ chuyển đến 100 Thieves và kết thúc hợp đồng sớm với Dignitas.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm