Tin chuyển nhượng LMHT 2/5: Uzi rời RNG, cân nhắc đến IG?

Thành Hưng
thứ bảy 2-5-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Uzi đã kết thúc hợp đồng với Royal Never Give Up vào ngày 30/4 vừa qua, và theo tin đồn mới nhất từ Trung Quốc, Xạ thủ này đang có những cuộc nói chuyện với đại diện của Invictus Gaming. Liệu Uzi sẽ rời RNG để gia nhập đội hình đại kình địch IG?

Ngày 30/4/2020 vừa qua, Uzi đã chính thức hết hạn hợp đồng với RNG. Hiện tại, có thể nói Uzi đã trở thành tuyển thủ tự do, anh có thể lựa chọn giải nghệ hoặc gia nhập một đội tuyển LMHT khác.

Tin chuyển nhượng LMHT 2/5: Uzi rời RNG, cân nhắc đến IG?
Uzi đã hết hạn hợp đồng với RNG vào ngày 30/4 vừa qua

Uzi luôn được biết đến là Xạ thủ số 1 thế giới trong những năm qua. Xạ thủ huyền thoại của LPL vẫn đang là “độc cô cầu bại” nếu xét về chỉ số điểm hạ gục trong suốt sự nghiệp. Mặc dù đang phải tạm nghỉ vì chấn thương, Uzi vẫn sở hữu con số ấn tượng 3141 điểm hạ gục, vượt xa Faker – người đang đứng thứ hai khi đạt thành tích 2987 mạng từ khi anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho đến nay.

Với việc cả Uzi và RNG đều im lặng và chưa có động thái gì về bản hợp đồng mới, rất có thể xạ thủ số 1 của LMHT sẽ rời RNG sau 4 năm gắn bó. Tuy nhiên, những ngày gần đây đang rộ lên tin đồn Uzi sẽ đến IG. Thông tin bắt nguồn từ một tin nhắn có liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè này, cái tên Uzi được nhắc đến, nội dung tin nhắn nói về việc anh sẽ gia nhập Invictus Gaming trong vai trò Trợ lý Huấn luyện viên.

Tin chuyển nhượng LMHT 2/5: Uzi rời RNG, cân nhắc đến IG?
Tin nhắn đồn rằng Uzi sẽ gia nhập IG ở vị trí trợ lý HLV

Tuy nhiên, thông tin trên đã được xác định là sai sự thật sau khi HLV DingBo của Invictus Gaming lên tiếng bác bỏ tin đồn trên. HLV 22 tuổi này cho biết anh không hề quen biết với những người trong cuộc trò chuyện, và tất cả chỉ là tin đồn mà thôi.

Tin chuyển nhượng LMHT 2/5: Uzi rời RNG, cân nhắc đến IG?
Uzi đứng trước nguy cơ giải nghệ vì chấn thương dai dẳng

Tại LPL Mùa Xuân 2020, Uzi đã không thi đấu vì chấn thương. Vị trí của anh tại RNG được thay thế bằng Betty, nhưng những gì mà Xạ thủ người Đai Loan thể hiện chưa thể làm các fan của RNG hài lòng. Họ đang rât mong chờ vào sự xuất hiện của Uzi, nhưng xạ thủ 23 tuổi khó lòng có thể ở lại RNG vì chấn thương hành hạ trong suốt những năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm