Tiếp đà hưng phấn, EVOS Esports nhẹ nhàng hạ gục FTV

Nhật Hoa
thứ bảy 20-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thắng lợi trước CERBERUS ngày hôm qua, EVOS Esports đã tích lũy cho mình thêm một thắng lợi nữa để tiếp tục cuộc đua top 4, lần này là trước FTV.

Trước khi bước vào trận đấu, cả 2 đội đều có một tinh thần rất tốt khi đều giành được những chiến thắng quan trọng trong vòng đấu trước. Nếu EVOS có được thắng lợi nhẹ nhàng trước CERBERUS Esports thì FTV vừa tạo nên một cơn địa chấn khổng lồ khi hủy diệt đương kim vô địch Dashing Buffalo chỉ sau 2 ván đấu.

Bước vào game 1, EVOS trình làng tân binh đường trên là But1 trong khi FTV có một sự thay đổi nhỏ khi Rika và Kuroko hoán đổi lane cho nhau.

Giai đoạn đầu trận diễn ra khá nhanh, FTV là đội nhập cuộc tốt hơn khi có được chiến công đầu của Sorn còn EVOS cũng ngay lập tức đáp trả với hai mạng hạ gục đều hướng vào vị trí của MeoCon. Có được lợi thế, EVOS tiếp tục chiến thuật kiểm soát quen thuộc. Lần lượt các mục tiêu lớn là rồng nguyên tố cũng như trụ đường đều được các thành viên "Bầy hổ" giải quyết triệt để.

Trong khi đó, FTV vẫn dựa rất nhiều vào khả năng giao tranh khi họ có được một đội hình giao tranh khá đẹp. Sau một tình huống giao tranh thành công ở khu vực gần hang Baron, những tưởng FTV sẽ có được con Baron thì Noway bất ngờ cướp được nhờ Mũi tên xuyên phá. EVOS ngay lập tức triển khai đội hình, sau khi có được Rồng ngàn tuổi họ đẩy thẳng vào đường giữa và kết thúc luôn ván thi đấu thứ nhất.

Sang game 2, cả EVOS và FTV vẫn giữ nguyên đội hình, riêng EVOS có một sự lựa chọn khá thú vị khi lựa chọn vị tướng Karthus ở vai trò đi rừng.

Diễn biến ván 2 diễn ra khá giống ván 1 khi EVOS luôn chủ động thi triển lối đánh kiểm soát để lấy lợi thế, còn FTV vẫn cố gắng thực hiện nhiều tình huống giao tranh nhất có thể. Rika sau màn tỏa sáng trước DBL ngày hôm qua vẫn tiếp tục chứng tỏ phẩm chất gánh team của mình khi giữ lại rất nhiều lợi thế cho em FTV ở ván đấu này.

Tuy nhiên, trong khi điểm hạ gục của cả 2 đội luôn khá cân bằng thì số lượng mục tiêu lớn là rồng và trụ đều nghiêng hẳn về phía EVOS. Với lợi thế đó cũng một đội hình quá nhiều sát thương, EVOS ăn rất nhanh con Baron ở phút thứ 30 và cũng kết thúc luôn trận đấu với thắng lợi thuyết phục 2-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm