Thắng thuyết phục Team Flash, GAM chính thức dẫn đầu vòng bảng VCS

Nhật Hoa
thứ bảy 10-8-2019 14:23:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu quyết định đến ngôi đầu vòng bảng VCS mùa Hè 2019, GAM Esports đã có một chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Team Flash, qua đó chính thức trở thành đội dẫn đầu vòng bảng.

Trận đấu giữa GAM Esports và Team Flash (FL) là trận đấu định đoạt ngôi vị đầu bảng VCS mùa Hè này khi bất kỳ đội nào giành chiến thắng cũng sẽ vươn lên vị trí số 1 mà không cần quan tâm đến hiệu số của đối thủ.

Thắng thuyết phục Team Flash, GAM chính thức dẫn đầu vòng bảng VCS

Game 1 diễn ra với thế chủ động thuộc về FL. Ngay phút thứ 2, Artemis có được chiến công đầu sau một pha tấn công mẫu mực ở đường dưới. Chỉ 2 phút sau, giao tranh nổ ra ở gần hang rồng nhưng tất cả chỉ là 1 đổi 1 dành cho cả 2 đội. Phút thứ 8, tận dụng sự cơ động của con bài Nidalee, Levi chủ động xâm lăng rừng FL và có được pha doublekill. 

Phút 19, GAM có pha băng trụ đường dưới hoàn hảo khi hạ gục đến 4 thành viên FL, riêng Levi có cho mình pha tripplekill. Hai phút sau, FL chủ động mở giao tranh ở gần hang baron, tuy nhiên việc miss quá nhiều chiêu cuối đã khiến họ phải trả giá bằng 3 người lên bảng đếm số, GAM dễ dàng có được con baron ngay sau đó. Ít phút sau, GAM một lần nữa giao tranh thành công khi hạ gục 3 thành viên đối phương, lần này họ quyết định đẩy thẳng vào đường giữa để khép lại game 1 khi chênh lệch đã là 11k tiền.

Sang game 2, lợi thế sớm thuộc về GAM sau một pha di chuyển rất lỗi của Yijin, chiến công đầu thuộc về Levi. Phút thứ 9, Levi có một tình huống hơi rướn giữa 2 trụ đối phương và phải nằm xuống bởi Optimus, tuy nhiên Zin cũng nhanh chóng lấy lại lợi thế bằng một pha cung ánh sáng chuẩn xác. Ba phút sau, GAM có pha phản công mẫu mực sau pha tấn công của FL, doublekill cho Yoshino. Phút 16, GAM lại tiếp tục có được pha combat lùi cực hay khi câu kéo hàng loạt chiêu thức quan trọng của FL rồi hồi mã thương hạ gục 2 thành viên đối phương.

Phút 21, giao tranh dài hơi nổ ra ở khu vực rừng Team Flash, GAM dù sớm hạ gục được 3 thành viên đối phương nhưng pha rướn quá sâu ngay sau đó đã khiến họ cũng phải để lại 3 người. Phút 23, FL bất ngờ có được con baron sau một pha giao tranh thành công khi hạ gục được 4 người bên phía GAM. Phút 30, tiếp tục là một pha di chuyển quá thiếu cảnh giác của Yijin khiến tuyển thủ này phải nằm xuống ngay lập tức. Tận dụng lợi thế hơn người và đối phương đã hết bùa lợi baron, GAM đẩy thẳng vào đường trên cũng như đường giữa, qua đó kết thúc luôn trận đấu với thắng lợi thuyết phục 2-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm