Team Liquid troll cộng đồng LMHT với ca khúc CKTG rởm

Thành Hưng
thứ hai 7-10-2019 12:54:00 +07:00 0 bình luận
Sốt ruột với việc ca khúc chủ đề của CKTG 2019 vẫn chưa xuất hiện, Team Liquid đã khiến cả cộng đồng mừng hụt.

Thông thường, vào khoảng thời điểm này trong năm, bài hát đã được phát hành. Tuy nhiên, Riot Games đã khiến người hâm mộ chờ đợi trong khoảng thời gian này. Tận dụng quãng thời gian này, Team Liquid đã bất ngờ tung ra ca khúc chủ đề CKTG 2019... hàng fake.

Nhằm tạo ra không khí vui vẻ cho người hâm mộ LMHT, họ đã tạo ra một video hài hước với tên tiêu đề “BURN – CKTG 2019” cùng với một dòng tweet “Điều mà bạn đã chờ đợi bấy lâu”. Người hâm mộ đã tưởng rằng đây chính là bài hát chính thức và vào xem.

Ban đầu, hẳn ai cũng tưởng rằng đây sẽ là một sản phẩm nghiêm túc hóa ra là một bản hát nhại. Bài hát được trình bày bởi người dẫn chương trình LCS và người phỏng vấn Ovilee May.

Nội dung của bài hát chỉ đơn giản là những câu cà khịa mà Liquid gửi gắm tới các đối thủ cùng bảng. Từ chiến thắng 3-1 trước IG hay lời mời gọi các đối thủ từ vòng khởi động bước lên, Team Liquid còn không quên cà khịa cả LMS với thông báo bị Riot Games “đóng cửa” cách đây không lâu.

Team Liquid troll cộng đồng LMHT với ca khúc CKTG rởm
Burn bị chê bai vì làm khán giả mất hứng trong lúc chờ đợi ca khúc chủ đề của CKTG 2019

Với một bài hát sặc mùi cà khịa và giai điệu đậm chất parody, Burn đã để lại những lời bình luận tiêu cực như: bài hát rất dở; thiếu nghiêm túc và làm lố thái quá. Hy vọng rằng, màn trình diễn củaTeam Liquid sẽ không tệ hại như ca khúc chủ đề CKTG 2019 fake của họ!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm