Team Flash nâng cao thành tích tại giải Esports Legion of Champions (LoC)

Lê Thị Mỵ
thứ năm 31-1-2019 1:54:29 +07:00 0 bình luận
Esports Legion of Champions (LoC) mùa thứ 3 đã khép lại, dù đã có thành tích ấn tượng tại vòng bảng nhưng Team Flash của Việt Nam đã phải dừng bước ở vị trí thứ 4 sau những đối thủ đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan.

Legion of Champions Series III (LoC III) là giải đấu thường niên được đồng tổ chức bởi Lenovo và Intel từ năm 2017. Năm nay, LoC III 2019 diễn ra trong ba ngày từ 25 đến 27/01 tại Thái Lan. Được đánh giá là một trong các giải đấu quy mô nhất của Esports, LoC thu hút rất đông các đội tuyển và người hâm mộ đến từ khu vực Châu Á khi lần đầu tiên có sự tham gia của các đội đến từ Ấn Độ, Nhật Bản và Hàn Quốc, bên cạnh các quốc gia quen thuộc như Hồng Kông/Ma Cao, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Tổng giải thưởng của giải đấu lên tới 35.000 USD, cao nhất từ trước tới nay.

Team Flash nâng cao thành tích tại giải Esports Legion of Champions (LoC)
Team Awe Star từ Hàn Quốc trong lần đầu tiên tham dự giải đã xuất sắc giành ngôi vô địch Legion of Champions III 2019 

Trong 3 ngày thi đấu quyết liệt, chức vô địch LoC 2019 đã thuộc về team Awe Star đến từ Hàn Quốc. Dù mới lần đầu tham dự nhưng Awe Star đã chứng minh đẳng cấp vượt trội của mình cũng như sự đi đầu về các môn thể thao điện tử của Hàn Quốc. Á quân của giải đấu thuộc về  Diamond của Đài Loan và đội đạt giải 3 Mega Esports của Thái Lan.

Team Flash nâng cao thành tích tại giải Esports Legion of Champions (LoC)
eam Flash của Việt Nam đã có thành tích ấn tượng tại vòng bảng nhưng không giữ được phong độ tốt tại vòng đấu loại trực tiếp

Tại giải đấu này Việt Nam cũng góp mặt với sự tham gia của đội tuyển Team Flash. Với 5 trận toàn thắng ở bảng, Team Flash xếp đầu bẳng A tiến thẳng vào vòng trong. Tuy nhiên, họ đã không vượt qua được team Diamond của Đài Loan và team Mega Esport của Thái Lan ở vòng đấu loại trực tiếp. Team Flash của Việt Nam cùng với team M.W của Hồng Kông cùng xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc với giải thưởng trị giá 1.700 USD

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm