Tại sao ca khúc chủ đề CKTG 2019 có mặt Rookie, Caps và Faker?

Nhật Hoa
thứ năm 10-10-2019 0:44:00 +07:00 0 bình luận
Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng thì Riot cũng cho ra mắt ca khúc chủ đề của Chung kết Thế giới 2019. Khoan bàn đến chất lượng bài hát, MV của ca khúc chủ đề năm nay đã gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của 3 tuyển thủ: Rookie, Caps và Faker.

Nếu so với mọi năm, thời điểm ra mắt ca khúc chủ đề của CKTG 2019 là muộn hơn rất nhiều. Những tưởng ca khúc này sẽ được Riot "ém" cho tới lễ khai mạc thì tối hôm qua, họ đã bắt ngờ đăng tải nó ngay trước lễ bốc thăm chia các đội ở vòng khởi động vào 4 bảng đấu. Năm nay, ca khúc chủ đề của CKTG có tên gọi là "Phoenix", nghĩa là Phượng hoàng, mang thông điệp về sự hồi sinh từ đống tro tàn.

Tại sao ca khúc chủ đề CKTG 2019 có mặt Rookie, Caps và Faker?
Faker xuất hiện "cực ngầu" trong ca khúc chủ đề của CKTG 2019

Một điều đặc biệt trong MV của "Phoenix" là sự xuất hiện của 3 tuyển thủ đường giữa hàng đầu hiện nay: Rookie, Caps và Faker. Nếu như mọi năm MV ca khúc chủ đề đều thực hiện dưới dạng animation thì CKTG 2019 chính là lần đầu tiên Riot sử dụng MV có người đóng. Sự thay đổi này phần nào đã đáp lại những mong mỏi mà người hâm mộ LMHT thế giới chờ đợi trong suốt thời gian qua.Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng tại sao MV lần này có sự xuất hiện của Rookie, Caps và Faker mà không phải là những tuyển thủ hàng đầu khác. Ngoài 3 cái tên trên, làng LMHT vẫn còn những cái tên cực kỳ nổi bật và đã tạo nên tên tuổi như Uzi, Rekkles, Doublelift hay TheShy.

Tại sao ca khúc chủ đề CKTG 2019 có mặt Rookie, Caps và Faker?
"Phoenix" - ca khúc chủ đề của CKTG 2019

Riot chưa có bất kỳ giải thích nào về thắc mắc trên nhưng một số người hâm mộ cũng đưa ra những lý do khá hợp lý. Cả Rookie, Caps và Faker đều là những tuyển thủ đường giữa hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Trong một đội hình LMHT, dù biết để đi đến chiến thắng cần sự đóng góp của cả 5 thành viên nhưng đường giữa vẫn luôn là ngòi nổ chủ yếu trong nhiều trường hợp.

Bên cạnh đó, cả 3 cái tên kể trên đều đã gặt hái được những thành công vang dội trong thời gian gần đây. Nếu Rookie là nhà đương kim vô địch CKTG cùng với Invictus Gaming, Caps là đương kim vô địch MSI với G2 thì Faker cũng vừa có cho mình 2 chức vô địch LCK mùa xuân và mùa hè. Chỉ ngần ấy thôi là đủ để thấy được Rookie, Caps và Faker hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong MV ca khúc chủ đề của CKTG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm