Sword:"Thật tuyệt khi được chứng kiến sự trở lại của Hàn Quốc"

Thành Hưng
thứ sáu 5-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ đường trên của GRF, Sword đã có những chia sẻ thú vị về màn trình diễn của các đội tuyển khu vực LCK tại Rift Rivals 2019.

Ngày thi đấu đầu tiên của Rift Rivals 2019 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các đội tuyển LCK khi họ giành được 4 chiến thắng liên tiếp để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, GRF đã nghiền nát JDG với bộ đôi Assassin Talon - Akali, cặp đôi Sát Thủ đã làm rối loạn toàn bộ hàng ngũ của JDG.

Choi “Sword” Seong-won đã có một màn trình diễn cực kỳ đáng khen với Akali ở đường trên là người đã mở màn cho pha giao tranh quyết định của ván đấu. Sau khi ván đấu kết thúc, anh đã có một buổi phỏng vấn chia sẻ về chiến thắng của mình.

Sword:Thật tuyệt khi được chứng kiến sự trở lại của Hàn Quốc

Bạn từng nói rằng mình thực sự rất chú trọng vào giải đấu này. Các bạn có gặp nhiều khó khăn khi triển khai chiến thuật mới?

Chúng tôi không quá quan tâm đến điều đó. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho cặp đôi này, và khi cơ hội đến, chúng tôi lựa chọn Talon, chỉ có vậy thôi.

Đây là lần đầu tiên bạn tham gia một giải đấu quốc tế. Bạn cảm thấy giải đấu thế nào?

Thú thật là không dễ dàng gì. Tôi có một chút bối rối vì không đủ thời gian để chuẩn bị tinh thần. Nhưng khi bắt đầu trận đấu thì mọi thứ không quá khác biệt với LCK. Tôi rất vui khi vẫn giữ được phong độ như thường lệ.

Akali và Talon đã được chọn. Yếu tố nào khiến các bạn lựa chọn cặp đôi này?

Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về Akali và đang phân vân nên để cô ấy đi Top hay Mid. Khi JGD chọn Azir, Chovy đã quả quyết rằng đây là cơ hội để chọn Talon, và chúng tôi nghe theo ý kiến của cậu ấy.

Sword:Thật tuyệt khi được chứng kiến sự trở lại của Hàn Quốc

Cách mà các bạn quyết định trong khâu cấm chọn?

Chúng tôi thường thảo luận với nhau. Các tuyển thủ sẽ đưa ra ý kiến về Tướng mà họ muốn chơi, còn HLV sẽ là người dàn xếp. Đôi khi anh ấy cũng cho chúng tôi biết mình phải làm gì. Thường thì chúng tôi sẽ có chung ký kiến nên không khó để quyết định.

Bạn đã không chơi Akali nhiều phải không?

Akali không phải lựa chọn yêu thích của tôi, nhưng tôi nghĩ mình có thể chơi với Bước Chân Thần Tốc, nhưng nó thực sự khó khăn hơi tôi tưởng. Khi bước vào giao tranh, mọi thứ lại đảo ngược lại, tôi rất tự tin trong giao tranh và tôi tin mình đã thi đấu tốt.

Đối thủ của bạn ở đường trên là Zoom, người mà bạn rất muốn đối đầu. Bạn có cảm giác ra sao khi đối mặt với anh ấy?

Anh ấy quả thực xứng đáng là người chơi đường trên tốt nhất của LPL, một tuyển thủ giỏi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những tuyển thủ đường trên ở Hàn Quốc vẫn mạnh hơn trong khoản đi đường.

LCK đã có khởi đầu như mơ. Cảm giác của bạn như thế nào khi theo dõi các trận đấu của KZ, GRF và DWG?

Hàn Quốc chơi quá hay! Chúng tôi đã dẫn trước 3-0 mà GRF còn chưa động một ngón tay nào! Thật tuyệt khi được chứng kiến sự trở lại của Hàn Quốc!

Hẳn là bạn đã xem các đội khác thi đấu. Đâu là đối thủ mà bạn muốn gặp nhất?

Chúng tôi đã xem trận đấu của DBL và JDG. Có vẻ như các đội đều có thực lực khá đồng đều, dù họ đều có dấu ấn riêng. Nhưng nếu thực lực của các team không quá chênh lệch, chúng tôi cần chuẩn bị để có được sự tự tin tốt nhất thay vì lo lắng về đối thủ của mình.

Là đội trưởng của GRF, bạn có điều gì muốn nói với các đội LCK khác?

Các bạn thật đáng tin cậy! Hãy có lòng tin ở chính mình và tiếp tục giữ vững sự tự tin!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm