Superteam Vici Gaming, họ là những ai?

Nhật Hoa
thứ sáu 20-12-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong kỳ chuyển nhượng đầy biến động năm nay, Vici Gaming đang nổi lên là một đội tuyển giàu tham vọng khi đã chiêu mộ hàng loạt cái tên có tiếng tăm, đặc biệt là ở đội ngũ huấn luyện.

Quả bom đầu tiên mà Vici Gaming (VG) kích hoạt nằm ở vị trí HLV trưởng khi họ thành công trong việc thuyết phục HLV huyền thoại kkOma về dẫn dắt đội tuyển. Với nhiều người, đây thực sự là một vụ nổ khi kkOma từ lâu đã nổi danh khi cùng với superteam SK Telecom T1 3 lần vô địch Chung kết Thế giới. Ngược lại, VG chỉ là một đội tuyển tầm trung ở LPL khi họ không có bất kỳ thành tích gì quá nổi bật trong những năm gần đây.

Superteam Vici Gaming, họ là những ai?
kkOma trở thành tân HLV trưởng của Vici Gaming

Chưa dừng lại ở đó, PoohManDu - cựu đường trên của SKT cũng được VG mang về với vai trò trợ lý huấn luyện cho kkOma. Cả 2 thầy trò chắc chắn không còn lạ gì nhau nữa khi đã từng sát cánh trong chức vô địch CKTG năm 2013 của SKT. Với kinh nghiệm của PoohManDu và kkOma, ban lãnh đạo VG kỳ vọng bộ đôi này sẽ mang lại những thay đổi tích cực trong lối chơi toàn đội.

Về đội hình thi đấu, VG cũng không mất quá nhiều thời gian để chiêu mộ 3 tuyển thủ cực kỳ chất lượng là Chieftain, Maestro, iBoy. Trong số đó, iBoy chính là cái tên được mong chờ nhất khi xạ thủ này dù chỉ mới 19 tuổi nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể.

Superteam Vici Gaming, họ là những ai?
Xạ thủ trẻ tuổi iBoy chính thức gia nhập Vici Gaming

Đội hình của Vici Gaming ở LPL 2020 nhiều khả năng sẽ là:

  • Đường trên: Cube
  • Đi rừng: Chieftain
  • Đường giữa: Forge
  • Xạ thủ: iBoy
  • Hỗ trợ: Maestro
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm