SofM xuất hiện trong clip kỷ niệm LMHT 10 năm của Riot Games

Nhật Hoa
thứ sáu 18-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, tuyển thủ người Việt Nam SofM đã bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip của Riot Games trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 10 năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, trang chủ League of Legends đã đăng tải một video mang tựa đề Our Game | Anniversary 2019 Mural Time Lapse. Nội dung của videoclip trên khá đơn giản khi chỉ ghi lại quá trình họa sĩ Kim Jung Gi thực hiện một bức tranh khổng lồ về tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

SofM xuất hiện trong clip kỷ niệm LMHT 10 năm của Riot Games
SofM xuất hiện trong bức tranh kỷ niệm 10 năm LMHT của Riot Games

Đáng chú ý, những người hâm mộ LMHT Việt Nam rất tinh mắt khi phát hiện ở phút 00:28, họa sĩ này đang khắc họa một gương mặt vô cùng quen thuộc là SofM - tuyển thủ người Việt hiện đang thi đấu ở LPL trong màu áo LNG Esports. Trong bức tranh của Kim Jung Gi, SofM xuất hiện bên cạnh LeeSin, vị tướng được gắn liền với tên tuổi của tuyển thủ này, thậm chí các bình luận viên Trung Quốc còn dành tặng cho SofM biệt danh "Best LeeSin LPL".

Hình ảnh này thực sự mang đến cho người hâm mộ LMHT Việt Nam cảm giác vô cùng tự hào khi có một tuyển thủ nước nhà được cộng đồng LMHT thế giới chú ý đến. Nhiều năm nay, dù VCS có sản sinh ra bao nhiêu tuyển thủ tài năng đi chăng nữa thì khi nhắc đến LMHT Việt Nam, SofM luôn là cái tên được đa phần bạn bè quốc tế nhắc đến đầu tiên. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng SofM đã có một kinh nghiệm chinh chiến đáng nể ở LPL, giải đấu LMHT cao nhất Trung Quốc.

SofM xuất hiện trong clip kỷ niệm LMHT 10 năm của Riot Games
Toàn cảnh bức tranh khổng lồ của họa sĩ Kim Jung Gi

Sau mùa giải năm nay, SofM sẽ chính thức được tính là nội binh LPL. Điều này đồng nghĩa với việc các đội sở hữu người đi rừng tài năng này có thể dành slot ngoại binh còn lại cho một tân binh đến từ Hàn Quốc, qua đó tăng thêm chiều sâu đội hình.

Trở lại với bức tranh của họa sĩ Kim Jung Gi, ngoài sự xuất hiện của SofM thì còn có sự xuất hiện của siêu xạ thủ Uzi cùng vị tướng Vayne hay người đi giữa Ceros với con bài Ziggs.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm