Số phận QTV Gaming sẽ như thế nào sau thất bại trước Adonis

Nhật Hoa
thứ ba 17-12-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Chịu thất thủ với tỷ số 1-3 trước Adonis, QTV Gaming (QG) đang đứng trước nguy cơ phải giải thể đội tuyển.

Bước vào trận đấu sinh tử với Adonis Esports (ADN), QG chỉ có một con đường duy nhất là chiến thắng nếu không muốn phải nói lời chia tay với VCS mùa Xuân 2020. Tuy vậy, tất cả những gì mà đoàn quân của QTV làm được chỉ là 1 ván thắng duy nhất, qua đó nhìn đối thủ giành lấy tấm vé cuối cùng tham dự VCSA mùa sau.

Số phận QTV Gaming sẽ như thế nào sau thất bại trước Adonis
Một mình Hiro là không đủ để giúp QTV Gaming trụ lại VCS mùa sau

Thất bại của QG là hệ quả của nhiều nguyên nhân, trong đó không thể kể đến sự yếu kém về chiến thuật cũng như sự thiếu đồng đều trong đội hình. Gần như QG không có quá nhiều bài để đối phó với các đối thủ khác, giai đoạn đầu và giữa trận họ thường dựa rất nhiều vào khả năng cầm cự của Hiro để những vị trí khác có thể đạt được sức mạnh về cuối game. Nhiều thời điểm cả team đều mắc sai lầm và phải nhờ đến những pha xuất thần của Hiro mới có thể kéo lại được ván đấu.

Số phận QTV Gaming sẽ như thế nào sau thất bại trước Adonis
Số phận QG đang nằm hết trong tay "Vũ Ca" QTV

Dĩ nhiên một mình Hiro là không đủ để giúp QG có được thắng lợi trước ADN. Thất bại này khiến cho QG đứng trước 2 ngã rẽ cực kỳ quan trọng. Một là họ chấp nhận giải thể đội tuyển để các tuyển thủ ra đi tìm bến đỗ mới, hai là cố gắng giữ lại những trụ cột để thi đấu VCSB mùa tới hòng một tìm kiếm tấm vé thăng hạng.

Giờ đây, quyết định nằm trong tay QTV và các thành viên QG. Kết quả thế nào, chúng ta sẽ sớm được biết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm