SGD và EVS - Những kẻ vượt lên sau thất bại

Lê Thị Mỵ
thứ năm 31-1-2019 9:40:00 +07:00 0 bình luận
SGD và EVS, hai đội được coi là yếu nhất VCS mùa này lại vươn lên mạnh mẽ không tưởng. Họ biến những điểm yếu của mình thành những lợi thế để đả bại những đội kèo trên tại giải đấu năm nay.

Sau trận thua bạc nhược trước GAM, một đội cũng không được đánh giá cao tại giải năm nay, không ai nghĩ SGD lại vươn mình mạnh mẽ đến như vậy. Điều tương tự cũng xảy ra với EVS, khi cựu tuyển thủ đường giữa của họ - Warzone rời đi. Nhưng đó chỉ là nhận định khách quan sau tuần thi đấu đầu tiên. Điều đó đã không còn đúng trong tuần thi đấu thứ 2, khi cả hai đội tuyển này toàn thắng bất ngờ.

SGD và EVS - Những kẻ vượt lên sau thất bại
SGD đã vực dậy sau khi để thua CR

SGD sau khi để thua CR ở lượt trận đầu tiên, nhưng với ý chí kiên cường họ lần lượt đánh bại FTV cũng như đội đầu bảng FFQ với cùng tỉ số 2-0 trong tuần thứ 2. Với sự đột phá của siêu xạ thủ Artemis, người từng tạo ra những phút giây bùng nổ tại Hyperplay 2018 cùng với Optimus xuất hiện ở đường trên để gồng gánh SGD thay vì đường giữa quen thuộc. SGD đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

SGD và EVS - Những kẻ vượt lên sau thất bại
EVS cũng đã vực dậy sau trận thua đầu tiên

Tương tự như SGD, EVS cũng đã vực dậy sau trận thua đầu tiên. Không nằm ở vấn đề nhân sự, nhưng họ lại gặp vấn đề trong khâu tổ chức đội hình. Với việc thử nghiệm các đội hình thi đấu, họ đã dần thành công và chỉ để thua PVB - đương kim vô địch VCS 2018. Một sự thay đổi nhỏ về cách lựa chọn đội hình vô hình chung tạo ra động lực thi đấu to lớn cho Dia1 cũng như Petland. Petland, người quá quen với những áp lực tại VCS được thi đấu đầu tiên để phần nào giúp Dia1 hình dung ra đối thủ của mình. Và khi Petland làm tốt, chẳng có lý do gì Dia1 không thực hiện được điều tương tự. Và đó có lẽ là chìa khóa để giúp EVS có được tuần đấu thứ 2 thành công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm