Rookie bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái giấu mặt ngay sau đại thắng CKTG 2018

thứ hai 5-11-2018 10:11:58 +07:00 0 bình luận
Lên ngôi vô địch CKTG 2018 cùng với IG chưa lâu, Rookie lại khiến các fan hâm mộ Trung Quốc ghen tỵ khi bất ngờ công khai bày tỏ tình cảm với bạn gái giấu mặt bấy lâu trên Weibo cá nhân.

Lên ngôi vô địch CKTG 2018 cùng với IG chưa lâu, Rookie lại khiến các fan hâm mộ Trung Quốc ghen tỵ khi bất ngờ công khai bày tỏ tình cảm với bạn gái giấu mặt bấy lâu trên Weibo cá nhân.

Vào sáng nay, 5 tháng 11, Rookie tuyển thủ của IG vừa giành chức vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại đã tiết lộ với cộng đồng fan hâm mộ trên thế giới về bạn gái được giấu kín bấy lâu của mình.

Rookie bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái giấu mặt ngay sau đại thắng CKTG 2018 - Ảnh 1.

Hilda- nữ MC xinh như mộng của LPL bạn gái của Rookie

Thông qua 'Weibo' (mạng xã hội của Trung Quốc), Rookie đã gắn thẻ bạn gái của mình vào một bài viết nói rằng: "Em là điều tuyệt vời nhất đối với anh". 

Rookie bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái giấu mặt ngay sau đại thắng CKTG 2018 - Ảnh 2.

Rookie bày tỏ tình cảm công khai với bạn gái trên Weibo

Ngay lập tức, Hilda - nữ MC xinh như mộng của LPL đã trả lời: "Em hạnh phúc vì anh đã ở bên cạnh em. Anh sẽ luôn là" niềm tự hào "của em và chúng ta hãy cùng chiến đấu trong tương lai." 

Rookie bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái giấu mặt ngay sau đại thắng CKTG 2018 - Ảnh 3.

Hilda không ngần ngại trả lời lại tình cảm của bạn trai

Hilda ban đầu là một blogger thời trang. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với LPL từ đầu năm nay. Mặc dù cô không làm việc và tham gia trực tiếp giải vô địch thế giới nhưng Hilda đã làm việc với Douyu TV để tổ chức sự kiện SKT T1, Kingzone và Griffin và sang tận Hàn Quốc cổ vũ cho bạn trai của mình.

Rookie bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái giấu mặt ngay sau đại thắng CKTG 2018 - Ảnh 4.

Hilda sang tận Hàn Quốc cổ vũ cho bạn trai của mình.

Trước đó, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng đã có những bằng chứng về mối quan hệ tình cảm giữa Rookie và Hilda, khi mà nữ MC LPL luôn dành sự quan tâm nhất định cho tuyển thủ IG. Và giờ đây không còn nghi ngờ gì nữa khi cả 2 đã chính thức công nhận chuyện tình cảm của mình đến với các cổ động viên LMHT.

Rookie bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái giấu mặt ngay sau đại thắng CKTG 2018 - Ảnh 5.

Hilda luôn rạng ngời với nụ cười tỏa nắng

Năm 2018 là một năm thành công đối với IG nói riêng và cộng đồng LMHT Trung Quốc nói chung. Với những gì chia sẻ trước khi giải đấu CKTG 2018 bắt đầu, năm nay còn là 1 năm đại hỉ với các thành viên của IG, ngoài Rookie thì IG Ning cũng sắp sửa có tin vui, khi anh từng có lời hứa rằng nếu vô địch CKTG sẽ cầu hôn bạn gái. Đó là sự chờ mong tiếp theo khi giấc mơ của họ đã trở thành hiện thực.


Nhìn lại những pha giao tranh kinh điển tại CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm