Rời Suning, Smlz củng cố khả năng về cùng một nhà với SofM

Nhật Hoa
thứ năm 28-11-2019 3:15:00 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều đồn đoán, cuối cũng xạ thủ tài năng Smlz cũng chính thức chia tay Suning. Cùng với việc SofM rời LNG Esports, nhiều nguồn tin quả quyết rằng cặp đôi này sẽ kết hợp với nhau trong màu áo mới.

Mặc dù chưa từng thi đấu ở bất kỳ giải đấu quốc tế nào nhưng từ lâu, Smlz đã được đánh giá là một trong những xạ thủ xuất sắc ở khu vực LPL. Khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Vici Gaming, Smlz phiêu bạt qua hàng loạt đội tuyển ở LPL trước khi cập bến Suning vào tháng 12 năm ngoái. Trong sự nghiệp của mình, giai đoạn thành công nhất của tuyển thủ này chính là quãng thời gian ở Rogue Warriors khi cùng với những Doinb hay Flawless kết thúc vòng bảng LPL mùa Hè 2018 với ngôi đầu bảng phía Tây.

Rời Suning, Smlz củng cố khả năng về cùng một nhà với SofM
Smlz nói lời chia tay Suning

Với SofM, quãng thời gian hơn 3 năm trong màu áo Snake Esports/LNG Esports đã giúp cho "Thần rừng Việt Nam" xây dựng được vị thế của một người đi rừng hàng đầu LPL. Tuy nhiên, việc không đạt được bất kỳ thành tích nào với đội tuyển này đã đưa SofM đến với quyết định đi tìm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Một điều dễ dàng thấy được trong sự nghiệp của SofM là anh ít khi được thi đấu bên cạnh một xạ thủ nào được xem là "chắc tay", những kRYST4L, Light hay Asura chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng mà cả đội đặt ra. Chính vì lý do đó mà tin đồn SofM sẽ cùng với Smlz gia nhập một đội tuyển khác ở LPL ngày càng được củng cố.

Rời Suning, Smlz củng cố khả năng về cùng một nhà với SofM
SofM chia tay LNG sau hơn 3 năm gắn bó

Hiện tại, EDG và TES chính là 2 đội tuyển có khả năng cao nhất. Nếu điều này thực sự diễn ra, người hâm mộ LMHT Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn dành cho SofM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm