Rô chó điên tỏa sáng, Phong Vũ Buffalo quật ngã 1907 Fenerbahce đầy kịch tính

Nhật Hoa
thứ tư 1-5-2019 15:09:00 +07:00 0 bình luận
Đương đầu với đối thủ được xem là khó chịu nhất bảng đấu - 1907 Fenerbahce, BigKoro cùng các đồng đội đã xuất sắc giành được chiến thắng để kết thúc lượt đi vòng khởi động với hiệu số tuyệt đối 3-0.

Trước khi bước vào trận đấu này, cả 2 đội đều có kết quả toàn thắng. Vì lẽ đó, đội nào giành được chiến thắng trong trận đấu này xem như sẽ bước một chân vào vòng kế tiếp.

Lượt cấm chọn diễn ra không có quá nhiều điều đặc biệt khi đa số các tuyển thủ đều có được con bài thuận tay của mình, trong đó, Meliodas khiến người hâm mộ có chút lo lắng khi khóa vào Lee Sin, một vị tướng không quá hiệu quả trong tay người chơi này.

Rô chó điên tỏa sáng, Phong Vũ Buffalo quật ngã 1907 Fenerbahce đầy kịch tính
BigKoro đã có một trận đấu rất tốt với con bài Kai'sa

Trận đấu có khởi đầu khá chậm rãi, sau nhiều tình huống giao tranh lợi thế dần nghiêng về phía PVB khi Naul và BigKoro đều có một giai đoạn đi đường khá ổn. Ở đường trên, Zeros sau những lợi thế ban đầu dần mất đi quyền kiểm soát khi con bài Kennen trong tay Ruin có khả năng tăng tiến sức mạnh quá nhanh.

Lợi thế đi đường được PVB hiện thực hóa bằng con Baron đầu tiên, sau đó dù Zeros bị solokill bởi Ruin nhưng nhà vô địch VCS vẫn lấy đi được trụ đường trên và đường giữa. Sau con baron thứ 2, bất ngờ xảy ra khi 1907 Fenerbahce có được pha quét sạch bởi sự xuất sắc của Ruin. Tuy vậy, lợi thế lính siêu cấp ở cả 3 đường đã giúp cho Phong Vũ Buffalo giành được chiến thắng chung cuộc sau 37 phút thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm