Rank bạc và đồng nên cấm vị tướng nào khi leo rank

thứ hai 14-1-2019 9:55:00 +07:00 0 bình luận
Mùa giải 2019 đã chính thức bắt đầu, người chơi cũng bắt đầu nghiêm túc và miệt mài thi đấu để có thể cải thiện elo trong mùa giải mới. Sau đây là một vài vị tướng nên cấm khi bạn đang ở rank bạc và đồng.

1. Yasuo 

Nội tại và kĩ năng Tường Gió biến Yasuo trở thành 1 đối thủ cực khó chịu khi đi đường với nhiều vị tướng khác. Không chỉ có khả năng phòng ngự, Yasuo còn vô cùng linh hoạt với kĩ năng Quét Kiếm và đặc biệt là luôn có thể rút ngắn khoảng cách với đối thủ để tận dụng những đòn đánh thường - vốn hưởng lợi rất nhiều từ tỉ lệ chí mạng được nhân đôi. 

Để dễ hình dung hơn sức mạnh của Yasuo, các bạn chỉ cần hiểu rằng đa số các vị tướng được sử dụng ở vị trí đườg giữa đều gây sát thương bằng các kĩ năng (LeBlanc, Orianna, Kassadin, Zed…); trong khi đó, Yasuo vừa có thể tấn công bằng các kĩ năng, vừa có thể tận dụng các đòn đánh thường. Trong trường hợp phải giao tranh ở phạm vi gần, Yasuo luôn có lợi với hầu hết những lựa chọn ở vị trí đường giữa trong thời điểm hiện tại.

Rank bạc và đồng nên cấm vị tướng nào khi leo rank

Sức mạnh của Yasuo không chỉ dừng lại ở đây. Chiêu cuối Trăn Trối - chỉ có thể sử dụng lên những kẻ địch đang ở trên không - trở thành 1 mắt xích hoàn hảo, liên kết vị tướng này với rất nhiều những đồng đội khác. Lưu ý rằng 1 số vị tướng đang được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại như Shyvana, Lulu, Gragas, Wukong… đều sở hữu những kĩ năng hất tung và rõ ràng, Yasuo có thể kết hợp rất tốt vào 1 đội hình “toàn sao” như vậy. 

2. Zed

Zed là một sát thủ mang tính chất ổn định hơn rất nhiều so với các tướng khác trong game Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù bị giảm sức mạnh nhiều lần, nhưng Zed vẫn được rất nhiều game thủ lựa chọn. Không phải lượng sát thương gây ra lớn hơn, mà đơn giản sự cơ động và biến ảo đã giúp Zed trở thành một trong những sát thủ hàng đầu tại đấu trường chuyên nghiệp.

Rank bạc và đồng nên cấm vị tướng nào khi leo rank

3. Teemo

Những chỉ số phòng thủ cung cấp từ hệ thống ngọc cũ đã biến mất, khiến những pha cấu máu từ xa hoặc nấm của gã Trinh Sát Nhanh Nhẹn này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Rank bạc và đồng nên cấm vị tướng nào khi leo rank

4. Blitzcrank

Blitzcrank luôn khiến kẻ địch phải đáng sợ trong giai đoạn đi đường lẫn trong giao tranh bởi nếu bị kéo về, kẻ xấu số sẽ phải nhận cả tấn sát thương đến từ những người đồng đội của Blitzcrank.

Rank bạc và đồng nên cấm vị tướng nào khi leo rank

Blitzcrank – vị tướng Hỗ Trợ cực đáng sợ ở xếp hạng bậc thấp khi vị tướng này luôn ép góc kẻ địch trong giai đoạn đi đường, kéo được một tướng địch trước giao tranh để chúng phải lấy 4 đấu 5 và quấy rối tướng Đi Rừng bên đối phương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm