QG - FL: Người thua hài lòng, kẻ thắng lại lo!

Thành Hưng
thứ sáu 12-7-2019 16:30:00 +07:00 0 bình luận
Dù thất bại, nhưng màn trinh diễn của QG vẫn khiến các khán giả dành cho họ những lời khen. Bên cạnh đó, họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để tham dự vòng Playoff của VCS ngay trong mùa đầu tiên.

Trận đấu với QG là cơ hội để FL bám đuổi đội đầu bảng DBL sau khi họ bất ngờ thất bại trước GAM. Dù vậy, các học trò của QTV đã gây ra rất nhiều khó khăn cho một trong những ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch VCS mùa hè 2019.

Game 1

2 đội đều chọn cho mình lối chơi chậm và thiên về kiểm soát bản đồ hơn là giao tranh. QG là đội đã chơi chủ động hơn và mở giao tranh sớm hơn. Và họ đã thành công khi họ gần như đã quét sạch các thành viên của FL trong những tình huống giao tranh.

Càng thi đấu, QG càng tỏ ra lấn lướt và FL lại tỏ ra bế tắc trong việc lật ngược thế cờ. Dù Slayder được dồn nguồn lực và các đồng đội đã cố gắng bảo vê anh, nhưng anh cũng phải bó tay trước sự hung hãn của các thành viên team QG.

Game 2

Ván đấu thứ 2, FL quay trở lại với lối đánh hổ báo ở đầu game với sự năng nổ của Yijin. Những tình huống đi gank của người đi rừng xuất sắc nhất VCS mùa xuân đã khiến thế trận hoàn toàn đảo ngược ở ván 2. Trong khi đó, quân bài Mordekaiser đã khắc chế chặt Irelia của Hiro.

Hoạt động hiệu quả của Yijin cùng sự chính xác của CBL đã khiến QTV tan tác trước những đợt đẩy đường của FL. Trận đấu 1 chiều đã kết thúc với tỷ số 18-3 nghiêng về FL.

Game 3

QG quyết bắt chết Slayder trong game 3 và chiến thuật của họ đã phần nào thành công khi ăn được 2 mạng đầu tiên của trận đấu từ rất sớm. Thế nhưng họ lại tự bắn vào chân mình với những tình huống liều lĩnh không cần thiết. Trông khi đó, bộ đôi đường dưới Lucian - Yuumi lại quá mạnh và khó chịu.

Dù vậy, QG mới là đội chơi chủ động và áp đảo ở giữa game. Tuy nhiên, họ cũng là đội tự bắn vào chân mình khi quá coi thường sức mạnh của Yuumi cùng Lucian, thường xuyên giao tranh khi thiếu người. Hậu quả là dù QG chơi rất hay ở đầu game, nhưng đến cuối game, trận đấu đã hoàn toàn thuộc về FL.

Một game đấu mà QG hoàn toàn có quyền hài lòng với những gì họ đã thể hiện, nhưng với FL, họ còn rất nhiều cần cải thiện nếu muốn tiến xa hơn nữa tại VCS năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm