PSG LGD chia tay carry chủ lực Ame

Thành Hưng
thứ sáu 7-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
PSG LGD và CDEC sẽ trao đổi 2 carry trong đội hình của mình. Ame sẽ chuyển tới CDED và thay thế cho "siêu điệp viên" này là Ahjit, carry người Malaysia.

Ngày hôm nay, PSG. LGD đã đưa ra thông báo đầy bất ngờ: họ sẽ chia tay carry Ame và thay thế anh bằng Ahjit, đồng đội cũ của Xnova.

PSG LGD chia tay carry chủ lực Ame
Ajhit - Carry mới của PSG. LGD

Vị trí của Ame được thay thế bởi Ahjit, carry trẻ người Malaysia. Đây là một bản hợp đồng mang đến rất nhiều bất ngờ bởi Ahjit chưa thực sự chứng minh được bản thân ở những giải đấu lớn, trong khi Ame dù thường xuyên bị choke trong những khoảnh khắc quyết định, nhưng vẫn là người nhiều lần gánh team của PSG. LGD trong vài năm gần đây.

PSG LGD chia tay carry chủ lực Ame
Ame vẫn được coi là một trong carry hàng đầu thế giới

Ame gia nhập PSG. LGD từ đội trẻ của CDEC sau khi kết thúc TI6. Trong gần 4 năm thi đấu cho PSG LGD, Ame đã đưa đội tuyển Dota 2 của Trung Quốc 3 lần lọt vào Top 4 của The International: Xếp hạng 4 tại TI7, hạng 3 tại TI9 và đáng tiếc nhất chính là ngôi á quân ở TI8, nơi họ đã dẫn trước OG 2-1 trong trận chung kết, nhưng cuối cùng lại để thua ngược bởi một sai lầm của Ame mà đến bây giờ, các fan Dota 2 vẫn còn nhớ mãi.

Với Ame, PSG. LGD đã là một Team Dota 2 thuộc diện Tier 1, nhưng họ chưa 1 lần đăng quang ở các giải Major hay ở giải đấu cấp độ cao hơn là TI. Mùa giải năm nay, mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn khi họ bất ngờ bị loại ở vòng loại Open Qualifier của DreamLeague Leipzig Major. Có lẽ chính vì điều này đã quyết định đến sự ra đi của Ame để quay về mái nhà xưa CDED.

PSG LGD chia tay carry chủ lực Ame
Ame rời PSG.LGD và trở lại mái nhà xưa CDEC

Đội hình mới của PSG.LGD Dota 2:

- Lai “Ahjit” Jay Son

- Lu “Maybe” Yao

- Yang “Chalice”‘ Sheny

- Xu “fy” Linsen

- Jian Wei “xNova” Yap

Đội hình mới của CDEC Dota 2

- Wang “Ame” Chunyu

- Guo “Xm” Hongcheng

- Shen “123” Chao

- Zhou “James” Yifu

- Chen “Victoria” Guanhong

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm