Playoffs LCK Mùa Hè 2019: SK Telecom T1 vs Afreeca Freecs

Thành Hưng
thứ tư 21-8-2019 0:14:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu đầu tiên của vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa SK Telecom T1 vs Afreeca Freecs. Rất nhiều dự đoán đều cho rằng SKT sẽ chiến thắng trước

SK Telecom T1 vs Afreeca Freecs: SKT sẽ một lần nữa giải mã hiện tượng, hay AF sẽ lại viết nên câu chuyện cổ tích tiếp theo tại Playoffs LCK Mùa Hè 2019?

Vị trí thứ 4 không phải là vị trí mà SKT có thể hài lòng. Đơn giản vì mục tiêu ban đầu mà Faker đã đưa ra chính là chuỗi 13 trận thắng, bao gồm cả trận chung kết LCK Mùa Hè. Thế nhưng, sự sa sút trong những vòng đấu cuối mùa buộc nhà vô địch mùa xuân phải khởi đầu vòng Playoffs ở vòng Wildcard, đối thủ của họ là AF, đội tuyển đã mà họ đã chiến thắng 2-0 trong lần đối đầu gần nhất.

Playoffs LCK Mùa Hè 2019: SK Telecom T1 vs Afreeca Freecs

Faker và Clid đã giúp SKT mang về chiến thắng gần nhất trước AF

Những vòng đấu cuối, SKT vẫn đang cho thấy một vài dấu hiệu bất ổn ở trong khâu ban pick, đặc biệt là ở trận đấu với DWG. Rất nhiều người chơi đã thắc mắc tại sao họ lại để cho Faker đánh Karma 2 ván liên tiếp, trong khi họ lại để cho đối thủ có quá nhiều vị Tướng có thể áp sát Teddy - người đảm nhận vị trí carry gánh team. 

Thêm vào đó, các thành viên của SKT cũng cho thấy những dấu hiệu mất tập trung, dẫn đến vệc di chuyển lỗi trong cả 3 trận đấu gần nhất ở vòng bảng. Tiêu biểu nhất chính là tình huống mắc sai lầm của Teddy ở game 1 với DWG, khi anh cầm một Xạ Thủ không có khả năng chạy trốn như Varus lại di chuyển quá bất cẩn trong lúc không có tầm nhìn.

Playoffs LCK Mùa Hè 2019: SK Telecom T1 vs Afreeca Freecs

Tình huống chọn vị trí rất ẩu của Teddy đã khiến SKT thất bại trước DWG

Đối thủ của SKT ở Playoffs LCK, AF lại là một đối thủ rất mạnh trong khoản trừng phạt sai lầm của đối thủ. Ngay cả những đối thủ mạnh khi thăng hoa như Griffin, DAMWON cũng đã phải thất thủ trước AF. Không chỉ tận dụng tốt sai lầm, AF còn sở hữu rất nhiều tuyển thủ xuất sắc, có thể định đoạt trận đấu như Kiin, Ucal Dread và Aiming. 

Nếu muốn chiến thắng trước AF, SKT cần chơi chủ động ở đầu game và hạn chế tối đa những sai lầm trong khâu giao tranh tổng. Kết quả ở 2 lượt trận vòng bảng cho thấy, nếu SKT để cho AF kiểm soát bản đồ tốt hơn ở giữa game, họ chắc chắn sẽ phải nhận thất bại. 

Playoffs LCK Mùa Hè 2019: SK Telecom T1 vs Afreeca Freecs

Kiin đang là tuyển thủ xuất sắc nhất mùa vừa qua của AF

AF là một đội tuyển có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào nếu Kiin không bị thua đường và Ucal thi đấu đúng phong độ. Đây sẽ là một loạt trận Bo3 tiềm ẩn nhiều rủi ro với đội tuyển LMHT số 1 thế giới một thời. 

Trận đấu giữa SKT và AF sẽ diễn vào 15h00 Thứ Tư, ngày 21/8. Tại vòng Wildcard của Playoffs LCK Mùa Hè, 2 đội sẽ thi đấu theo thể thức BO3 Loại trực tiếp.

Dự đoán: SKT 2 - 1 AF

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm