Phỏng vấn FTV sau chiến thắng kỳ diệu trước DBL

Thành Hưng
thứ sáu 19-7-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau chiến thắng trước DBL, VETV đã có một buổi phỏng vấn với tuyển thủ của FTV về thắng lợi vô cùng đáng kinh ngạc này.

Một tuần điên rồ của VCS! Sau chiến thắng bất ngờ của QG trước LK, một lần nữa FTV đã có một lần chơi lớn khiến cho tất cả các fan LMHT phải trầm trồ! Họ đã đánh bại nhà đương kim vô địch VCS, đội tuyển đang dẫn đầu bảng xếp hạng VCS với tỷ số 2-0! Đây thực sự là một chiến thắng đầy vẻ vang và vô cùng ý nghĩa đối với FTV, đội tuyển đang phải thi đấu hết mình ở từng trận vì mục tiêu trụ hạng tại VCS.

Phỏng vấn FTV sau chiến thắng kỳ diệu trước DBL

Hãy xem Rika, người chơi đường giữa của FTV phát biểu cảm nghĩ sau chiến thắng không tưởng vừa qua:

MC Minh Nghi: Xin chúc mừng đội đã có một chiến thắng rất tuyệt vời! Bạn nghĩ thế nào về trận đấu vừa rồi của mình? Liệu bạn đã hài lòng với màn trình diễn của mình và đồng đội?

Rika: Em cảm thấy... vui! Không biết nói sao nữa, tụi em nghĩ là tụi em sắp thua rồi, nên cứ đánh hết sức... rồi win luôn!

Phỏng vấn FTV sau chiến thắng kỳ diệu trước DBL

MC Minh Nghi: Thời gian trước đấy bạn chơi ở đường trên, nhưng hôm nay bạn lại là người chơi đường giữa, bạn có những chia sẻ gì về việc thay đổi vị trí này không?

Rika: Thực ra em xuống đường giữa là do Đầu Trâu (Victory) xuống phong độ và không call team được, nên em mới là ra mid.

MC Minh Nghi: Hôm nay bạn phải đối đầu với một người đường giữa "cứng tay" và có nhiều kinh nghiệm là Naul, vậy bạn có cảm nghĩ thế nào về màn thể hiện của anh ấy trong trận đấu vừa rồi?

Rika: Em nghĩ em có lợi thế do chất tướng của Noctume mà thôi, chỉ cần Q và chém thường là lia hết lính! Thế nên em đẩy lính lẹ hơn! Một phần cũng vì em chủ động di chuyển trước.

MC Minh Nghi: Bạn có thể nói thêm về lựa chọn Nocturne ở khu vực đường giữa không? Đó là quyết định của HLV hay do lựa chọn của bạn?

Rika: Do em luyện đánh rank, em cảm thấy Nocturne rất mạnh nên chơi thôi!

MC Minh Nghi: Hôm nay các bạn có một người chơi đường dưới mới, bạn có thể chia sẻ về người đồng đội này không?

Rika: Cho Tiger xuống đường dưới là ý kiến của ban huấn luyện. Còn em cũng không biết gì về quyết định này!

Phỏng vấn FTV sau chiến thắng kỳ diệu trước DBL

Tiger, người chơi đường dưới mới của FTV

MC Minh Nghi: Trong mùa giải này các bạn sử dụng Veikoz rất nhiều, kể cả khi đã đổi Xạ Thủ. Bạn có thể giải thích về việc lựa chọn vị tướng này không?

Rika: Veikoz đường dưới có chất tướng cấu rỉa mạnh, phù hợp với nhiều Tướng Hỗ trợ và có thể dồn damage khi đạt cấp 6, sử dụng trong giao tranh rất tốt.

MC Minh Nghi: Cuối cùng, bạn có lời nào muốn gửi đến những người đồng đội của mình không?

Rika: Sau trận đấy này, bọn em sẽ gắn kết hơn!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm