Phần thưởng Xếp hạng Đấu Trường Chân Lý mùa 2 có gì hot?

Thành Hưng
thứ năm 5-3-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Riot Games cũng đã thông báo về phần thưởng Xếp hạng Mùa 2 kèm theo những thông tin mới Đấu Trường Chân Lý Mùa 3: Vô Hạn Thiên Hà.

Sau khi mùa giải đầu tiên kết thúc, Riot Games đã trao tặng Biểu Cảm Pengu và dự định sẽ đem đến những phần thưởng thú vị hơn trong tương lai. Phần thưởng biểu cảm theo xếp hạng này vẫn sẽ được giữ nguyên, nhưng các phần thưởng cho những thành tựu xếp hạng của người chơi sẽ được gia tăng.

Nếu như các game thủ LMHT truyền thống sẽ nhận được trang phục Vinh Quang, thì những người chơi Đấu Trường Chân Lý giờ đây cũng sẽ có Linh Thú Vinh Quang. Theo như tiết lộ của Riot, phần quà xếp hạng Đấu Trường Chân Lý mùa 2 sẽ là Linh Thú Quái Sừng Vinh Quang và Cánh Bạc Vinh Quang.

Phần thưởng Xếp hạng Đấu Trường Chân Lý mùa 2 có gì hot?
Quái Sừng Vinh Quang...
Phần thưởng Xếp hạng Đấu Trường Chân Lý mùa 2 có gì hot?
và Linh Thú Cánh Bạc - quà xếp hạng Đấu Trường Chân Lý Mùa 2

Tuy nhiên, để nhận được phần thưởng xếp hạng Đấu Trường Chân Lý Mùa 2, người chơi sẽ phải đạt mức rank Vàng trở lên. Quà xếp hạng mùa 2 nhiều khả năng sẽ được trao khi Đấu Trường Chân Lý mùa 3 bắt đầu, cụ thể là tại bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.6, dự kiến ra mắt vào ngày 18/3 ở châu Âu, Bắc Mỹ và muộn hơn một ngày tại Việt Nam.

Cũng ở Đấu Trường Chân Lý mùa 3, các Linh Thú với chủ đề không gian sẽ xuất hiện trong game, sở hữu tất cả những chủng loại hay ho và một vài hoạt ảnh hiếm. Bên cạnh việc mở bán một số loại Trứng Linh Thú, Đấu Trường Chân Lý mùa 3 cũng sẽ hỗ trợ để việc sở hữu Trứng Linh Thú dễ dàng hơn.

Phần thưởng Xếp hạng Đấu Trường Chân Lý mùa 2 có gì hot?
Đấu Trường Chân Lý mùa 3 sẽ có những Linh Thú mới với chủ đề không gian

ĐTCL 10.5 là bản cập nhật cuối cùng của mùa 2. Sau đó, chế độ xếp hạng Đấu Trường Chân Lý sẽ tạm đóng lại khi ĐTCL cập nhật mùa 3 ở phiên bản 10.6. Người chơi vẫn còn gần 2 tuần để cải thiện điểm xếp hạng của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm