Pantheon chính thức xuất hiện trong Đấu trường chân lý

Nhật Hoa
thứ năm 29-8-2019 4:47:00 +07:00 0 bình luận
Sau bản cập nhật sáng ngày 29.08, vị tướng tiếp theo của ĐTCL (Đấu Trường Chân Lý) là Pantheon đã chính thức xuất hiện.
Theo đó, Pantheon trở thành vị tướng thứ 55 của ĐTCL, thuộc hệ tộc Rồng - Hộ vệ. Pantheon sẽ là một tướng Bậc 5 (giá 5 Vàng) với chỉ số và kĩ năng cơ bản như sau:
  • Sát thương tay: 80.
  • SMPT: 0.
  • Giáp: 120 (có thể sai sót).
  • Kháng phép: 20.
  • Tỉ lệ chí mạng: 25%.
  • Sát thương chí mạng: 150%.
  • Kỹ năng: TRỜI SẬP
Pantheon chính thức xuất hiện trong Đấu trường chân lý
Pantheon chính thức xuất hiện trong ĐTCL

Về kỹ năng TRỜI SẬP, Pantheon sẽ nhảy lên trời và lao xuống kẻ địch xa nhất, làm choáng chúng trong 4/6/8 giây. Kẻ địch nằm trên đường lao xuống của Pantheon sẽ chịu một lượng sát thương phép tương đương 15%/30%/45% máu tối đa của chúng. Sau đó, nạn nhân sẽ tiếp tục bị đốt 20% máu tối đa theo sát thương chuẩn trong 10 giây, đồng thời, gây hiệu ứng Vết Thương Sâu.

Với 2 hệ tộc của Pantheon, người chơi hoàn toàn có thể built nhiều đội hình khác nhau với vị tướng này. Đầu tiên, đội hình tối ưu nhất sẽ là Pháp sư + Rồng để tối ưu lượng sát thương của Pantheon và Aurelion Sol, ngoài ra, Pantheon cũng có thể tỏa sáng ở đội hình Hóa hình + Rồng khi kết hợp với Shyvana. Bên cạnh đó, người chơi hoàn toàn có thể kẹp Pantheon với đội hình Băng quốc (Braum) hay Quý tộc (Leona) để kích hoạt Hộ vệ.

Pantheon chính thức xuất hiện trong Đấu trường chân lý
Pantheon - Hóa hình

Cuối cùng, trang bị phù hợp cho Pantheon cũng khá đa dạng khi người chơi có thể ghép những trang bị thủ như Giáp gai, Giáp máu, Vuốt rồng để tăng sự cứng cáp cho vị tướng này, ngoài ra, Giáp thiên thần cũng là một sự lựa chọn không hề tồi một chút nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm