Optimus khẳng định "đường ai nấy đi" với Minas cách đây gần một năm

Lê Thị Mỵ
thứ ba 12-2-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến mới nhất về drama của bộ ba game thủ nổi tiếng Optimus – Minas – Zeros vẫn đang leo thang đến đỉnh điểm khi mà Optimus cùng Minas không ai chịu nhường ai.

Vào chiều tối qua (11/02), drama nóng nhất của LMHT chuyên nghiệp Việt Nam kể từ đầu năm 2019 đã được khơi mào bởi nội dung bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Optimus. Đường giữa của SGD đã đưa ra bằng chứng cáo buộc Zeros đã có hành vi “cày thuê ELO công khai” khi sử dụng tài khoản của Minas để chơi hai trận đấu Xếp Hạng trong một buổi livestream vào tuần trước.

Optimus khẳng định đường ai nấy đi với Minas cách đây gần một năm

Trước những tranh cãi nổ ra, nhiều người hâm mộ đã rất tò mò liệu Optimus và Minas đã từ bạn chuyển thành thù từ bao giờ. Đáp ứng lòng hiều kỳ đó, Thông qua trang Facebook cá nhân, Optimus cho biết, anh và Minas đã từ lâu không còn là bạn bè nữa. Trước đó, cặp đôi Optimus và Minas từ lâu đã được coi là hai người bạn thân hiếm có trong giới LMHT chuyên nghiệp Việt Nam kể từ khi họ còn là đồng đội tại Saigon Jokers vào tháng 10/2013.

Optimus khẳng định đường ai nấy đi với Minas cách đây gần một năm

Nhưng ngược lại với những gì Optimus đưa ra thì vào ngày 09/02 trên trang Facebook cá nhân, Minas đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình đang nói chuyện bằng ngôn ngữ gần gũi, thân thiết với Optimus.

Optimus khẳng định đường ai nấy đi với Minas cách đây gần một năm

Đáng nói hơn, trận đấu giữa Gam và PVB sẽ diễn ra vào ngày 14/02. Đây được coi là trận đấu tâm điểm của Tuần 3 khi cả PVB lẫn SGD đều đang cạnh tranh gắt gao cho ngôi vị nhất bảng VCS Mùa Xuân 2019. Lý giải về việc bóc phốt tố cáo Zeros cày thuê, Optimus nói rằng đó là do muốn công tâm trong làng game Việt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm