OpTic Gaming và Houston Outlaws sẽ sớm có chủ sở hữu mới

Lê Thị Mỵ
thứ ba 22-1-2019 8:33:00 +07:00 0 bình luận
Texas Esports đang tìm cách bán OpTic Gaming và Houston Outlaws.

Trong một bài báo mới được xuất bản trên ESPN Esports, Texas Esports - một đồng sở hữu của Infinite Esports & Entertainment đang tìm cách bán lại cổ phần của mình trong công ty. Việc bán dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu tháng 2, số tiền bán được định khoản là 150 triệu đô la Mỹ.

Infinite Esports & Entertainment là một trong ba công ty Esports lớn và là chủ sở hữu của 2 đội tuyển Esports lớn ở Bắc Mỹ: OpTic Gaming - một đội trong Liên minh huyền thoại (LCS) cũng như đội nằm trong nhượng quyền thương mại mới đây - Houston Outlaws thuộc bộ môn Overwatch League. Hai đội sẽ bắt đầu mùa giải của mình vào ngày 27/01 và 24/02.

OpTic Gaming và Houston Outlaws sẽ sớm có chủ sở hữu mới
OpTic Gaming có chủ sở hữu trước LCS Mùa Xuân 2019

Ngoài ra, trang Business Wire thông báo rằng Sector Six Apparel, một trong những công ty may mặc thuộc sở hữu của Infinite Esports & Entertainment đã được bán cho We Are Nations, một công ty đối thủ đã ký hợp đồng nhiều năm với Riot Games vào tháng 11 năm ngoái. Công ty này cũng sẽ có mặt tại vòng chung kết thăng hạng Mùa Xuân và Mùa Hè với những sản phẩm trang phục dành cho các đội LCS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm