Nike chính thức là nhà tài trợ của Liên đoàn huyền thoại Trung Quốc (LPL)

Mỹ Lệ
thứ năm 28-2-2019 9:10:00 +07:00 0 bình luận
Nike, một công ty may mặc thể thao toàn cầu, sẽ tham gia với tư cách là nhà tài trợ của Liên đoàn huyền thoại Trung Quốc (LPL).

TPL Sports (Liên doanh Tencent và Riot Games) do LPL tổ chức đã chính thức công bố một chiến lược liên minh mới với Nike vào ngày hôm nay: "Chúng tôi có hợp đồng bốn năm với Nike và Nike sẽ trở thành đối tác may mặc chính thức cho LPL, vì vậy chúng tôi sẽ tạo ra các sản phẩm và nội dung thú vị cho người hâm mộ của chúng tôi". 

Vào tháng 10, Nike đã ký thỏa thuận hợp tác với Royal Nerve Gub Up (RNG). Trong những năm gần đây, truyền thông Bắc Mỹ và châu Âu đã ký hợp đồng với Tencent và Nike, với số tiền lên tới 144 triệu đô la (164 triệu đô la Mỹ) trong 5 năm. 

 

Nike chính thức là nhà tài trợ của Liên đoàn huyền thoại Trung Quốc (LPL)

TJ Sports cho biết: "LPL, chính thức được thành lập vào năm 2013, đã phát triển trong những năm gần đây với nỗ lực của nhiều game thủ. Vào tháng 1 năm 2019, Tencent và Riot Games sẽ thành lập một liên doanh để tập trung vào phát triển thể thao điện tử của Trung Quốc. Tôi thực sự vui mừng chào đón Nike như một đối tác mới thông qua quá trình chuẩn bị." 

Nike, công ty đã trở thành nhà tài trợ quần áo thường xuyên của LPL, sẽ ra mắt một sản phẩm thể thao có logo LPL. Lịch phát hành dự kiến ​​sẽ là trận chung kết Mùa Xuân 2019. 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm