Những cái tên có thể giúp Team Flash lên ngôi VCS mùa Hè 2019

Nhật Hoa
thứ sáu 13-9-2019 8:50:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Team Flash nếu muốn lên ngôi vô địch bắt buộc phải đánh bại GAM Esports, đội tuyển được xem là mạnh nhất VCS thời điểm này. Tuy nhiên, trong đội hình họ vẫn có những cái tên hoàn toàn đủ khả năng để hiện thực hóa mục tiêu trên.

1. Stark

Những cái tên có thể giúp Team Flash lên ngôi VCS mùa Hè 2019
Sự bổ sung mang tên Stark mang lại rất nhiều thành công cho Team Flash

Không còn sở hữu kỹ năng quá vượt trội so với những toplaner khác ở VCS nhưng điều giúp Stark vẫn tạo nên sự khác biệt nằm ở kinh nghiệm cũng bản lĩnh thi đấu. Kể từ năm 2017 đến nay, Stark đã quá quen mặt với những giải đấu lớn như Chung kết Thế giới (CKTG) hay MSI, vậy nên cũng dễ hiểu khi Đại đế hoàn toàn thoải mái khi bước vào trận chung kết lần này.

Đối đầu với Zeros, người chơi được xem là Đường trên hay nhất VCS thời điểm này, Stark chắc hẳn đã có những kế hoạch riêng cho bản thân. Trong trận đấu sắp tới, chỉ cần có thể khóa chặt được ngòi nổ mang tên Zeros, Stark hoàn toàn có thể giúp Team Flash có được một thế trận sáng sủa trước GAM.

2. Optimus

Những cái tên có thể giúp Team Flash lên ngôi VCS mùa Hè 2019
Optimus chắc chắn vẫn sẽ là điểm tựa tinh thần cho toàn đội

Cũng giống như Stark, thời gian đã khiến cho Optimus không còn bỏ xa những người chơi khác ở VCS về mặt kỹ năng. Mặc dù vậy, bộ não vẫn là thứ giúp cho Optimus biến Team Flash thành một tập thể cực kỳ bản lĩnh.

Dưới sự lãnh đạo của Optimus, Team Flash ngày càng thi đấu chặt chẽ và hoàn thiện hơn. Nếu có thể giữ vững phong độ trước GAM, Optimus sẽ là một chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho đồng đội, đặc biệt là cái tên sắp được kể ra dưới đây.

3. Slayder

Những cái tên có thể giúp Team Flash lên ngôi VCS mùa Hè 2019
Slayder vẫn luôn là cơn ác mộng của GAM

Không còn nghi ngờ gì nữa, Slayder chính là xạ thủ số 1 VCS thời điểm hiện tại. Kỹ năng cực gắt, lối đánh bình tĩnh cùng khả năng chọn vị trí tốt trong giao tranh đã giúp cho Slayder trở thành một mẫu hyper-carry mẫu mực thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu quyết định sắp tới, mọi trọng trách chắc chắn sẽ được đặt lên đôi vai của Slayder. Người hâm mộ Team Flash chắc hẳn đang rất kỳ vọng Slayder có thể mang đến trận đấu này một màn thể hiện hủy diệt mà anh đã từng làm với con bài Draven. Nếu điều đó thực sự xảy ra, có lẽ trong 1 2 năm tới người hâm mộ GAM cũng sẽ khó lòng quên được cái tên Slayder.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm