Nhận định trước tuần đấu thứ 2 LCK mùa hè 2019: Căng thẳng ngôi đầu, mong chờ đại chiến.

Nhật Hoa
thứ tư 12-6-2019 6:36:16 +07:00 0 bình luận
Sau tuần thi đấu đầu tiên với nhiều kết quả bất ngờ, LCK mùa hè sắp sửa bước vào tuần đấu thứ 2 với vô số những trận đấu hấp dẫn.

Tuần đầu tiên của LCK mùa hè 2019 khép lại với vị trí dẫn đầu thuộc về Kingzone và Griffin với thành tích toàn thắng. Xếp ngay sau họ là Sandbox, Afreeca Freecs, SK Telecom T1, KT, Hanwha Life và Gen.G với hiệu số 1 thắng 1 bại. Vị trí cuối bảng đang gọi tên Jin Air và Damwon khi cả 2 đều chưa biết đến mùi chiến thắng.

Nhận định trước tuần đấu thứ 2 LCK mùa hè 2019: Căng thẳng ngôi đầu, mong chờ đại chiến.
BXH LCK mùa hè 2019 sau vòng đấu đầu tiên

Sang tuần đấu thứ 2 này, cuộc cạnh tranh vị trí đầu bảng sẽ hứa hẹn rất gay cấn khi mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào trận đấu giữa SKT và KZ. Nếu Kingzone đang thăng hoa với 2 chiến thắng thì SKT đang bộc lộ khá nhiều vấn đề, đặc biệt là sau trận thua 1-2 trước Afreeca Freecs. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến hết sức căng thẳng giữa 2 đội, không chỉ là để cải thiện vị trí trên BXH mà còn là cuộc chiến vì danh dự.

Ngoài ra, tuần này còn có một số cặp đấu hấp dẫn khác như Griffin - Sandbox hay KT - Gen.G, tất cả sẽ được cập nhật trên websites Webthethao.vn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm