Nhận định CKTG: Kịch bản nào sẽ diễn ra ở bảng C tử thần?

Nhật Hoa
thứ sáu 27-9-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau buổi lễ bốc thăm chia bảng Chung kết Thế giới 2019 diễn ra, những lá thăm may rủi đã đưa SK Telecom T1, Royal Never Give Up và Fnatic vào bảng C tử thần. Vậy thì liệu cái tên nào sẽ mỉm cười tiến vào tứ kết và cái tên nào sẽ phải ngậm ngùi dừng bước sau khi kết thúc vòng bảng?

Những là thăm định mệnh mà người đi đường giữa của Team Vitality - Jiizuke lựa chọn đã biến bảng C trở thành bảng đấu tử thần tại CKTG 2019. Cả 3 cái tên SK Telecom T1 (SKT) , Royal Never Give Up (RNG) và Fnatic (FNC) đều được đánh giá rất cao trong cuộc hành trình giành lấy chức vô địch giải đấu năm nay. Bất kỳ cái tên nào trong số đó bị loại từ vòng bảng cũng sẽ là một sự nuối tiếc cho người hâm mộ LMHT thế giới.

Nhận định CKTG: Kịch bản nào sẽ diễn ra ở bảng C tử thần?
Bảng C tử thần với sự góp mặt của SKT, Fnatic và RNG

SKT có lẽ là cái tên được đánh giá cao nhất khi họ đã trải qua một mùa giải 2019 cực kỳ hoàn hảo với 2 chức vô địch LCK mùa Xuân và mùa Hè. Đội hình SKT cũng đang trong độ chín trong sự nghiệp khi các tuyển thủ đều đạt được một phong độ cao nhất. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, SKT sẽ giành lấy 1 trong 2 tấm vé bước vào tứ kết, thậm chí là với tư cách đội đầu bảng.

Chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng quyết liệt giữa đội hạt giống số 2 châu Âu - Fnatic và đội hạt giống số 2 Trung Quốc - RNG. Tỷ lệ hiện vẫn đang là 50-50 khi cả 2 đội đều là những cái tên có kinh nghiệm ở đấu trường lớn nhất thế giới, đồng thời cũng gặp khá nhiều vấn đề ở mùa giải quốc nội vừa rồi.

Nhận định CKTG: Kịch bản nào sẽ diễn ra ở bảng C tử thần?
RNG nhiều khả năng sẽ là đội chia tay với CKTG 2019 ngay từ vòng bảng

Với RNG, sự lệ thuộc vào Uzi đã khiến họ rất dễ bị bắt bài. Nếu các tuyển thủ LNG Esports làm tốt hơn ở trận Tứ kết, RNG nhiều khả năng sẽ không đến được với trận đấu cuối cùng. Tiếc cho họ là ở trận chung kết, FunPlus Phoenix không mắc phải sai lầm mà LNG đã gặp, thế nên chắc chắn trận thua trước đối thủ này sẽ mang lại cho RNG rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Đồng cảnh ngộ với RNG, Fnatic cũng phải chịu thất bại trước G2 trong trận chung kết mùa Hè. Tuy nhiên, khác với RNG, Fnatic thua trận không phải vì họ thi đấu tệ hơn mà do họ thiếu bản lĩnh hơn đối thủ, vấn đề đã trở nên muôn thuở với nhà vô địch CKTG mùa 1. Nếu khắc phục được nhược điểm này, Fnatic chắc chắn sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Dự đoán: SKT, Fnatic đi tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm