MVP của GAM Esports nói gì sau khi cho QG hết đường gáy?

Thành Hưng
thứ sáu 26-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi trận đấu giữa QTV Gaming và GAM Esports kết thúc, VETV đã có một buổi phỏng vấn với MVP của trận đấu - Yoshino.

Trong trận đấu với QTV Gaming, Yoshino tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc dù anh chỉ là người thay thế Zeros do án phạt cấm thi đấu. Trong cả 2 ván đấu với QG, Yoshino vẫn thể hiện được sự ổn định và tầm quan trọng trong những pha giao tranh quyết định, nhờ đó được bình chọn làm MVP của cả 2 ván đấu, đồng thời đem về chiến thắng 2-0 cho GAM.

MVP của GAM Esports nói gì sau khi cho QG hết đường gáy?

Sau khi kết thúc trận đấu với QG, VETV đã có một buổi phỏng vấn nhỏ dành cho Yoshino. Dưới đây là nội dung chi tiết của bài phỏng vấn:

MC Minh Nghi: Xin chúc mừng Yoshino và GAM đã có một kết quả 2-0 rất tuyệt vời. Ở lượt đi, các bạn chưa có được một chiến thắng trước QTV Gaming, nhưng mà ở lượt về kết quả lại rất là khác. Vậy thì điều gì đã tạo nên sự khác biệt này?

Yoshino: Trước tiên, em xin gửi lời cảm ơn ban huấn luyện và nhà tài trợ. Còn về câu hỏi của chị, lượt đi em vẫn chưa quen với VCS nên kết quả khá tệ. Lượt về, bọn em đã chuẩn bị kĩ hơn, cả về tinh thần lẫn chiến thuật nên mới có chiến thắng trong ngày hôm nay.

MC Minh Nghi: Minh Nghi muốn nói đến lối đánh của bạn tron ngày hôm nay, bạn đã đánh rất tốt. Điều gì đã mang đến cho Yoshino có được sự tự tin và tâm lý chủ động trong trận đấu này?

Yoshino: Thực sự em nghĩ hôm nay em đánh chưa tốt. Vì em vẫn hơi run và hơi "cóng tay" so với những trận trước, nhưng cũng may là vẫn thể hiện được tốt.

MC Minh Nghi: Trong khoảng thời gian cấm và chọn, bạn và HLV Yuna đã trao đổi với nhau rất nhiều, và mình thấy mọi người cười rất là tươi! Không biết mọi người đã trao đổi với nhau điều gì để có được một tâm lý tốt?

Yoshino: Mọi người chỉ kêu nhau cố gắng thôi, với cả đùa nhau xíu! Em cũng xin cảm ơn anh Yuna vì đã giúp đội có tâm lý tốt.

MC Minh Nghi: Yoshino đã có một kèo đấu Camille vs Aatrox rất tốt. Bạn có thể chia sẻ bí quyết của mình để có được một kèo đấu tốt như vậy không?

Yoshino: Thật sự ở kéo đấu này em nghĩ Aatrox mạnh hơn nhiều, nên chỉ đơn giản là em gọi Rừng ra gánh hết, còn em thì nhận MVP thôi!

MVP của GAM Esports nói gì sau khi cho QG hết đường gáy?

MC Minh Nghi: Cuối cùng, bạn có lời nào muốn gửi đến các khán giả không?

Yoshino: Xin cảm ơn các bạn đã đến cổ vũ mình cũng như cảm ơn các bạn trên Youtube.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm