MSI 2019 - Impact Team Liquid: "Tôi sẽ làm hết sức mình để chứng minh rằng LCS không còn là kẻ thua cuộc trên trường quốc tế nữa."

Mỹ Lệ
thứ hai 15-4-2019 2:00:33 +07:00 0 bình luận
Team Liquid là người chiến thắng trong mùa xuân LCS mùa xuân 2019 sau khi lật kèo thành công trước TSM. Với chiến thắng này họ chính thức là đội tiếp theo đặt chân tới Việt Nam tham giá MSI 2019.

Ngày 13 tháng 4, Team Liquid đã đánh bại Team SoloMid với tỷ số 3-2 tại trận chung kết LCS mùa xuân 2019. Trận đấu này là một trong những loạt trận thú vị nhất trong lịch sử Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ. Với trận chiến đội cuối cùng, Team Liquid đã hoàn thành cuộc càn quét ngược, cuối cùng mang lại chức vô địch cho nhà. 

MSI 2019 - Impact Team Liquid: Tôi sẽ làm hết sức mình để chứng minh rằng LCS không còn là kẻ thua cuộc trên trường quốc tế nữa.

Sau đây là cuộc phỏng vấn báo chí của người đi đường trên của Team Liquid, Impact.

Team Liquid đánh bại Team SoloMid 3-2. Đó là loạt trận thú vị nhất trong lịch sử Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ. Bạn cảm thấy trận đấu này như thế nào?

Mặc dù chúng tôi đã giành chức vô địch, nhưng tôi cảm thấy tồi tệ. Nếu chúng tôi không thua trong ván đấu đầu tiên, chúng tôi có thể thắng loạt này với tỷ số 3-1. Chúng tôi đã có một số sai lầm trong ván 1.

Bạn không cảm thấy lo lắng khi trận đấu chuyển sang 0-2?

Tôi không cảm thấy lo lắng. Mặc dù chúng tôi thua ván 1 và 2, tôi nghĩ chúng tôi vẫn ổn. Chúng tôi thua hai ván đấu đó vì chúng tôi đã chơi một cách kỳ lạ. Tôi đã không nghĩ rằng họ giỏi đến mức chúng tôi không thể thắng trong loạt trận này.

Còn những người chơi khác thì sao? Có người chơi nào khác có vẻ lo lắng không?

Có lẽ là Jensen? Những người chơi khác có vẻ ổn.

Team SoloMid chọn Sona và Taric comp trong ván 2. Bạn thấy Sona và Taric comp như thế nào?

Tôi không thể nghĩ rằng TSM sẽ chọn hai vị tướng đó vì họ đã cấm Sona và Taric tại bán kết với Cloud9. Chúng tôi nên chuẩn bị nhiều chiến lược hơn để chống lại nó. Chúng tôi có thể thắng trò chơi này với tỷ số 3-1 nếu chúng tôi làm tốt trong ván 1.

Có vẻ như bạn cảm thấy tiếc cho đồng đội của mình trong trận đấu này.

Tôi xin lỗi các đồng đội của tôi. Tôi đã làm một số sai lầm trong trận đấu này.

MSI 2019 - Impact Team Liquid: Tôi sẽ làm hết sức mình để chứng minh rằng LCS không còn là kẻ thua cuộc trên trường quốc tế nữa.

Người chơi Team Liquid là những tuyển thủ kỳ cựu. Đó là một lợi thế lớn khi loạt trận này kéo dài đến ván 5.

Vâng, rõ ràng là như vậy. Một số người chơi TSM cũng đã mắc lỗi trong ván 5. Đó là lý do tại sao chúng tôi nên làm tốt trên đấu trường quốc tế. Tôi sẽ quay trở lại Hàn Quốc sớm và tự luyện tập soloqueue. Tôi đã học được rằng thiết lập một mục tiêu là rất quan trọng. Nó làm cho tôi chạy nhiều hơn, làm nhiều hơn, luyện tập nhiều hơn. Trong năm nay, tôi đặt mục tiêu tại MSI và các thế giới. Tôi sẽ cho người hâm mộ TL thấy rằng TL không còn là kẻ thua cuộc trên trường quốc tế nữa.

Bạn có cơ hội thi đấu với T1 tại MSI. Bạn nghĩ trận đấu đó sẽ diễn ra như thế nào?

Tôi không sợ Khan. Tôi đánh bại anh ta rất nhiều trong những lần cọ sát. Nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra giữa tôi và anh ấy ở sân khấu. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và trước hết, chúng tôi cần phải trải qua các giai đoạn thi đấu.

Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn. Có điều gì bạn muốn nói với người hâm mộ Team Liquid không?

Tôi cảm thấy tồi tệ vì tôi đã không thể hiện những vị tướng mà tôi đã chuẩn bị. Tôi sẽ làm hết sức mình để chứng minh rằng LCS không còn là kẻ thua cuộc trên trường quốc tế nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm