‘MaRin’ Jang Kyung Hwan - Người đi đường trên số 1 thế giới của SKT T1 một thời tuyên bố giải nghệ

Lê Thị Mỵ
thứ hai 21-1-2019 3:09:00 +07:00 0 bình luận
Marin, có được danh hiệu MVP World Championship năm 2015 và tạo ra một kỷ nguyên mới của LMHT Hàn Quốc đã tuyên bố giải nghệ vào ngày ngày 20 tháng 1 vừa qua.

Gia nhập SKT T1 năm 2013, Marin đã có thể giành được Giải vô địch thế giới năm 2015 cùng với đội của mình. Mặc dù anh quyết định mạo hiểm gia nhập đội hình LGD tại Trung Quốc nhưng đó là một quyết định sai lầm của anh khi không thể tạo ra kết quả mà anh mong muốn. Sau đó, Marin quay trở lại Hàn Quốc để tham gia Afreeca Freecs. Nhưng chỉ một năm sau đó, anh đã chọn quay về Trung Quốc. Vào tháng 11 năm 2018, Marin tuyên bố chính thức trở thành một tuyển thủ tự do.

‘MaRin’ Jang Kyung Hwan - Người đi đường trên số 1 thế giới của SKT T1 một thời tuyên bố giải nghệ
Marin từng là người đi đường trên tốt nhất trên thế giới tuyên bố giải nghệ


Mới đây trên buổi livestream mới nhất của mình vào ngày 20, Marin nói: "Tôi đã nghĩ về điều đó và tôi nghĩ sẽ rất khó để tôi tiếp tục con đường chuyên nghiệp. Trong khi tôi nhận được nhiều lời đề nghị làm huấn luyện viên trong thời gian tôi nghỉ ngơi, tôi không có ý định làm huấn luyện viên. Tôi sẽ dành thời gian rảnh để có thể quyết định những gì tôi sẽ làm nếu tôi không trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. "

MaRin người đi đường trên hay nhất thế giới cùng với Faker, mid lane hay nhất thế giới là một cặp đôi đã tạo lên tên tuổi của SKT từ lúc mới đầu thành lập. Faker vẫn đang tham gia thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2019 còn đồng đội cũ của anh lại tuyên bố giải nghệ. Đó là một điều đáng buồn cho người hâm mộ trong những ngày đầu của giải đấu LCK 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm