Macro hoàn hảo, EVOS đánh bại Lowkey Esports sau 2 ván đấu

Nhật Hoa
thứ bảy 3-8-2019 14:15:00 +07:00 0 bình luận
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với một lối đánh kiểm soát cực kỳ hiệu quả, EVOS đã có được thắng lợi vô cùng thuyết phục trước Lowkey Esports chỉ sau 2 ván đấu.

Bước vào trận đấu này, EVOS Esports (EVS) là đội gặp nhiều áp lực hơn bởi chỉ cần thua thêm một trận nữa, gần như họ sẽ "say-goodbye" với cuộc đua top 4.

Macro hoàn hảo, EVOS đánh bại Lowkey Esports sau 2 ván đấu
Thắng lợi cực kỳ quan trọng của EVOS trước Lowkey (Nguồn: Vietnam Esports TV)

Game 1 diễn ra với tốc độ nhanh ngay từ đầu, Lowkey Esports (LK) là đội có được lợi thế sau khi DNK có được chiến công đầu ở phút thứ 3. Chỉ ít giây sau, Dia1 hạ gục thành công Hani nhưng DNK đã có mặt kịp lúc, 1 đổi 1 cho cả 2 đội. Chưa đầy 2 phút sau, LK tiếp tục có được lợi thế khi hạ gục 3 thành viên đối phương, đó vẫn là một pha di chuyển tuyệt vời của DNK. 

Phút 11, EVOS có được pha giao tranh thành công ở hang sứ giả, 2 mạng hạ gục thuộc về But1 và Dia1. Phút 24, bước ngoặt diễn ra khi LK quyết định ăn con Baron, EVS dù không có nhiều lợi thế vẫn băng vào mở giao tranh. But1 với vị tướng Neeko đã có một pha nở hoa quá đẹp đã giúp cho EVS giao tranh thành công, quét sạch đối thủ và có luôn bùa lợi Baron. Phút 27, EVS tận dụng lợi thế Baron để đẩy thẳng vào đường dưới, 3 thành viên LK lần lượt nằm xuống và EVS khép lại luôn ván thi đấu đầu tiên.

Sang game 2, một lần nữa LK là đội khởi đầu tốt hơn khi họ là đội dẫn trước về mạng hạ gục trong 5 phút đầu tiên, mặc dù chiến công đầu nằm trong tay EVS DivKid. Phút 15, 3 thành viên EVS bắt lẻ thành công Celebrity ở đường dưới, mạng hạ gục thuộc về DivKid. Lúc này, Caitlyn trong tay DivKid bắt đầu đạt ngưỡng sức mạnh của mình.

Phút 25, giao tranh nổ ra ở khu vực gần hang Baron. Trong tình huống này, DivKid chọn vị trí rất tốt để freeshot từ đầu tới cuối khiến Lowkey tan vỡ khi 4 thành viên phải nằm xuống, Baron thuộc về EVS. Chỉ 5 phút sau, Lowkey quyết định mở pha giao tranh quyết định khi đang thua EVS gần 5k tiền. Ý tưởng dù rất tốt nhưng khi Caitlyn và cả Jayce đã quá xanh, LK đành chấp nhận bị quét sạch sau khi đã dành hết tài nguyên để hạ gục DivKid. Chiến thắng chung cuộc dành cho EVOS Esports.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm