Lowkey Esports: Đã đến lúc bay cao trên đôi cánh Celebrity

Nhật Hoa
thứ sáu 12-7-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở những mùa giải trước, Lowkey Esports (FFQ) luôn bị đặt cho những biệt danh không mấy hay ho như "rạp xiếc" hay "trùm quăng game". Tuy nhiên, mùa giải này có thể là một bước ngoặt lớn của họ khi Celebrity đã bắt đầu cất những tiếng nói vô cùng dõng dạc.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên của VCS mùa hè 2019, Lowkey Esports đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 ngay sau DBL với thành tích 4 thắng - 1 thua. Thành tích vô cùng tuyệt vời đó có được tuy nhờ cả đội nhưng không thể nào phủ nhận được những đóng góp rất lớn của "xạ thủ quốc tế" Celebrity.

Lowkey Esports: Đã đến lúc bay cao trên đôi cánh Celebrity
Celebrity luôn là trung tâm trong đội hình Lowkey Esports

Trong những mùa giải gần đây, sở dĩ Lowkey Esports có những biệt danh không mấy hay ho đó là do họ rất thường xuyên đánh mất lợi thế của mình cũng như "quăng game" vào những thời điểm mà ai cũng tin rằng họ sẽ giành được một kết quả tốt. Tuy nhiên, khái niệm đó không bao gồm Celebrity. Trong bất kì tình huống nào, xạ thủ sinh năm 1996 này luôn là điểm tựa cho toàn đội, cũng như làm một nhân tố gánh team siêu lực.

Sắp tới, Celebrity cùng Lowkey Esports sẽ phải đối mặt với một chướng ngại cực kì khó khăn là Team Flash. Tuy nhiên, nếu giữ vững phong độ hiện tại, Celebrity hoàn toàn có thể thổi bay mọi đối thủ mà siêu xạ thủ này đối mặt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm