LMHT 9.16 ra mắt danh sách tướng bị nerf và buff

Thành Hưng
thứ ba 6-8-2019 11:20:00 +07:00 0 bình luận
Phiên bản LMHT 9.16 đã định ngày ra mắt. Danh sách tướng bị buff và nerf trong phiên bản này cũng đã được chính Riot xác nhận.

Phiên bản LMHT 9.16 đã ra mắt ở server PBE vào ngày 31/7 vừa qua và sẽ chính thức được đưa vào game trong ngày 14/8 tới. Mới đây, Riot đã chính thức xác nhận thông tin này, và thậm chí NPH cũng đã đưa ra danh sách Tướng bị buff và nerf trong phiên bản tới của LMHT.

Theo Mark Yetter, phiên bản 9.16 sẽ tập trung vào những vị tướng đường giữa. Corky và Azir sẽ là 2 vị Tướng đường giữa bị nerf mạnh nhất, trong khi Leblanc, Kassadin sẽ được buff trở lại.

LMHT 9.16 ra mắt danh sách tướng bị nerf và buff

Danh sách tướng bị buff và nerf trong phiên bản LMHT 9.16

Ngoài những vị Tướng đường giữa kể trên, Sivir, Yuumi, Tahm Kench, Ezreal cũng sẽ nằm trong danh sách bị nerf. Điều này đồng nghĩa với việc meta ở khu vực đường dưới hứa hẹn sẽ đa dạng hơn nhiều trong phiên bản tới, thay vì chỉ quay quanh một số bộ tướng quá phổ biến hiện nay. 

Ở chiều ngược lại, những vị Tướng như Jax, Nocturne, LeBlanc, Kassadin và Ekko lại nhận được buff từ Riot. Có vẻ như, Riot mong muốn sẽ mang đến những luông gió mới cho vòng đấu Playoff của các giải đấu LMHT và xa hơn là CKTG.

LMHT 9.16 ra mắt danh sách tướng bị nerf và buff

Ở meta hiện tại, Corki và Azir đang là những vị Tướng đang tạo nên sự nhàm chán ở khu vực đường giữa, thậm chí, không ít team còn đang sử dụng Corki ở khu vực đường trên. 2 vị Tướng này đang được các đội chuyên nghiệp lựa chọn thường xuyên bởi khả năng đi đường an toàn trong giai đoạn đầu, nhưng sát thương gây ra vẫn là cực mạnh trong giao tranh.

LMHT 9.16 ra mắt danh sách tướng bị nerf và buff

Với việc nerf 2 vị Tướng này lại, Riot sẽ mở ra một meta mới với những lựa chọn đa dạng hơn, đặc biệt là ở khu vực đường giữa và đường dưới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm