Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3: GEN vs GRF

Thành Hưng
thứ tư 25-3-2020 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 25/3: GEN vs GRF, DWG vs KT, HLE vs DRX.

Sau một tuần tạm hoãn, LCK sẽ trở lại với các trận đấu lượt về. Sau đây là lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3:

13h00: GEN vs GRF

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3: GEN vs GRF
Gen.G đã kết thúc lượt đi LCK Mùa Xuân 2020 với vị trí số 1

Cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển ở 2 thái cực khác nhau! Trong khi Dream Team của Gen.G ngày một hoàn thiện và đang dẫn đầu bảng xếp hạng VCS, Griffin lại trầy trật với cuộc đua trụ hạng và đang đứng ở vị trí thứ nhất... từ dưới lên. Liệu quãng thời gian nghỉ thi đấu có là đủ để Griffin tìm lại chính mình?

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3: GEN vs GRF
Griffin liệu có thể đứng dậy ở lượt về?

2 tuyển thủ đang bị đặt dấu hỏi lớn nhất trong đội hình của GRF chính là Tarzan và Sword. Tarzan đang đánh mất chính mình, còn Sword thì... vẫn là Sword, không để lại quá nhiều tầm ảnh hưởng trong lối chơi của mình. Đối đầu với Clid và Rascal đang có phong độ rất cao, GRF có rất ít hi vọng để chiến thắng trước GEN.

16h00: DWG vs KT

KT Rolster đã có bước tiến vượt bậc để thoát khỏi nhóm xuống hạng và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng LCK. 4 trận thắng liên tiếp cho thấy đội hình mới của KT đã vào phom và sẵn sàng đánh bại bất kì đối thủ nào cản bước họ.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3: GEN vs GRF
KT đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp

Không còn duy trì được phong độ ấn tượng như mùa giải năm ngoái, nhưng Damwon Gaming vẫn đang lặng lẽ bám sát Top 4 và có một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng sau khi kết thúc lượt đi. Sự bổ sung đến từ Ghost sẽ giúp DWG hoàn thiện đội hình của mình cho giai đoạn lượt về.

19h00: HLE vs DRX

Thất thường và khó lường, đó là bộ mặt của Hanwha Life Esports ở lượt đi. Lượt về của LCK Mùa Xuân 2020 có thể sẽ sử dụng bản cập nhật mới 10.5, đây sẽ là cơ sở để HLE tạo nên bất ngờ trong cuộc đối đầu với một đối thủ sừng sỏ như DRX.

Vị trí thứ 3 là một thành tích có thể hài lòng với một đội tuyển nhiều tài năng trẻ như DragonX. Dẫu vậy, để có thể đạt đến thành tích cao hơn cho giai đoạn lượt về, Deft và các đàn em của mình sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa và tiếp tục cải thiện mình nếu muốn vươn tới những vị trí cao hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm