[LEC Xuân 2019] Fnatic bị G2 Esports đánh bại trong trận đấu ngắn nhất lịch sử LCS Châu Âu & LEC

Lê Hoài Nam
thứ hai 11-2-2019 1:58:00 +07:00 0 bình luận
Rekkles năm nay khó đi MSI rồi....

Trận đấu giữa Fnatic và G2 Esports chính là lần tái ngộ đầu tiên của anh chàng đường giữa người Đan Mạch Caps với đội tuyển cũ FNC. Phong độ hiện tại của 2 đội là khá chênh lệch khi G2 với 2 ngòi nổ Caps cùng Perkz đang thăng hoa trên đỉnh BXH thì Fnatic mới chỉ có 2 chiến thắng trước các đội tuyển chiếu dưới. Mất chưa đầy 15 phút, Fnatic đã để đối thủ dẫn trước 11k tiền, một khoảng cách quá lớn khi cả 3 đường của họ đều thua.

Fnatic quá thất thế trong cuộc đối đầu với G2

Jinx của Rekkles hoàn toàn không có cơ hội tỏa sáng khi Perkz khi chơi xạ thủ đã sử dụng Lucian quá tốt. Nhà đương kim vô địch châu Âu Fnatic mất kiểm soát ở những mục tiêu lớn trong khi các chủ lực liên tục mắc phải những sai lầm di chuyển chí mạng. Trận đấu kết thúc khi đồng hồ thời gian đang ở thời điểm 20 phút 30 giây. Qua đó đây chính là trận đấu ngắn nhất trong lịch sử LCS Châu Âu trước kia và LEC hiện tại. Khu vực châu Âu dạo gần đây luôn là những cuộc đấu trí nảy lửa với việc rất nhiều tuyển thủ kĩ năng cá nhân cao đang xuất hiện tại khu vực này.

[LEC Xuân 2019] Fnatic bị G2 Esports đánh bại trong trận đấu ngắn nhất lịch sử LCS Châu Âu & LEC

G2 chưa biết thua ở mùa giải này

Đội vô địch của LCS Châu Âu mùa hè 2018 là Fnatic kém vị trí có thể chơi Playoff 2 trận thắng và đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại MSI 2019 diễn ra tại Việt Nam và Đài Loan tới đây. Hàng loạt vấn đề về chiến thuật đã xảy đến với Fnatic sau sự ra đi của 2 trụ cột là HLV Dylan Falco cũng như đường giữa Caps (người đã gia nhập G2)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm