LEC: Misfits hạ gục Fnatic

Lê Thị Mỵ
chủ nhật 3-2-2019 3:00:16 +07:00 0 bình luận
Misfits tiếp tục lối chơi mạnh mẽ của họ trong LEC Mùa Xuân 2019 bằng cách hạ gục Fnatic.

Fnatic mới chỉ có chiến thắng trước Rogue. Cứ cho là chiến thắng trước Rogue không phải là một kỳ tích ấn tượng, vì họ là đội tồi tệ nhất giải đấu lúc này. Họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm về mặt phối hợp nhóm và sức mạnh tổng hợp. Chiến thắng đầu tiên của họ vẫn thực sự lộn xộn và không nên xem xét sự cạnh tranh của họ ngay lúc này.

Trong khi đó, Misfits đang trông giống như một trong những đội hay nhất giải đấu. Ngoài một vài trục trặc chống lại G2 Esports và EXCEL Esports, họ đã dễ dàng hạ gục những đối thủ còn lại. Họ đã thua trước EXCEL Esports ngày hôm trước, nhưng họ có thể tập hợp lại và tập trung vào trận đấu này. ADC của họ, Steven “Hans Sama” Liv đã trở thành một trụ cột chính cho đội như năm ngoái. Chiến thắng đầu tiên mà họ có được cũng là do anh, vì vậy muốn hạ gục Misfits trước hết bạn phải hạ gục Hans Sama.

LEC: Misfits hạ gục Fnatic
Misfits hạ gục Fnatic trong trận đấu LEC Mùa Xuân 2019

Misfits làm hao mòn Fnatic

Misfits đã chơi với một phong cách chậm rãi, có kiểm soát trong toàn bộ trận đấu. Tuy nhiên, nhiều người thấy rằng Fnatic có thể đã thua trận đấu ngay từ giai đoạn cấm và chọn. Họ đã chọn với sự thua thiệt ở ba làn đường, đồng thời nhặt Zac cho Broxah. Trong khi đó, Misfits có một bố cục mạnh mẽ được tạo thành từ một làn đường dưới cùng quyền lực với bộ đôi Kalista / Alistar. Họ cũng có sOAZ chống lại Bwipo.

Mất 33 phút, nhưng Misfits vẫn luôn là đội dẫn đầu. Họ đã chơi một trận đấu áp đảo vô cùng, liên tục giành chiến thắng trong các trận gank. Trong khi đó, Fnatic lại thi đấu tồi tệ. Họ thể hiện sự lệch lạc của mình và không có sự ăn ý giữa những người chơi. Họ đã bị đẩy và kéo quanh Rift bởi lối chơi vĩ mô tuyệt vời của Misfits. Hans Sama sẽ kết thúc với tỷ số 4/1/6 trên Kalista, trong khi SOAZ sẽ trả thù đội tuyển cũ của mình bằng tỷ số 5/0/6.

Suy nghĩ cuối cùng

Đối với Fnatic, đây có vẻ là một mùa khó khăn. Họ chỉ thắng được một trận trong ba tuần đầu tiên của LEC Mùa Xuân, và trông họ không mạnh mẽ chút nào. Như Bwipo đã nói, họ đã không tìm thấy sức mạnh của mình với tư cách là một đội sau khi mất đi siêu sao đường giữa Caps. Người đi đường giữa thay thế của họ, Nemesis đã chơi khá tốt, nhưng anh không mang lại áp lực giống như người tiền nhiệm đã làm.

Đối với Misfits, họ trông rất tốt trong mùa giải này. Khả năng mang theo từ làn dưới cùng kết hợp với lối chơi có kinh nghiệm của sOAZ là rất mạnh. Kế hoạch trò chơi của họ rất rõ ràng, và cũng rất khó để dừng lại. Khả năng dẫn bóng tuyết của họ gần như vô song trong LEC và sẽ là một đội tranh cúp vương miện châu Âu. Họ mong muốn được đối mặt với Schalke 04 và Splyce vào tuần tới!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm