LCK Mùa Xuân 2019 sẽ có bức phá gì trong tuần thi đấu cuối cùng?

Mỹ Lệ
thứ năm 28-3-2019 7:00:07 +07:00 0 bình luận
LCK Mùa Xuân 2019 đã chính thức bước vào tuần cuối lượt trận vòng loại. Dù còn một tuần thi đấu nhưng 4 cái tên mạnh nhất đã được xác định đi tiếp tới vòng playoffs năm nay. Vậy ngoài họ ra, những đội phía dưới sẽ làm gì để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ tại giải đấu năm nay.

Nhìn vào BXH LCK hiện tại, Griffin chắc chắn sẽ là đội đầu tiên có mặt tại vòng Playoffs, tiếp theo là SKT khi cả 2 đang đứng đầu và đều gặp những đối thủ dễ thở trong tuần thi đấu cuối cùng.

LCK Mùa Xuân 2019 sẽ có bức phá gì trong tuần thi đấu cuối cùng?

SANBOX, đội luôn cạnh tranh với Griffin trong những tuần đầu tiên bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Chính họ đã đánh mất vị trí thứ 2 của mình sau khi để thua SKT tại tuần 9, đội mà họ đã gạt giò thành công ở trận lượt đi. Hiện tại họ đang xếp thứ 4 trên BXH, để chắc xuất tham gia vòng loại trực tiếp chắc chắn họ phải thắng Gen.G và hy vọng rằng Griffin giành chiến thắng trước KING-ZONE.

DAMWON có một bước tiến mới khi đã bảo đảm được vị trí của mình dù vòng loại chưa kết thúc, bởi vì ngay cả khi HLE thắng trận đấu cuối cùng, xét tỷ lệ thắng / thua lợi thế vẫn sẽ nghiêng về Nuguri và những đồng đội. 

LCK Mùa Xuân 2019 sẽ có bức phá gì trong tuần thi đấu cuối cùng?

Có lẽ bức phá cuối cùng trong tuần này thuộc về những đội nằm cuối bảng. Gen.G, Afreeca Freecs và kt Rolster sẽ chiến đấu thế nào để tránh vị trí cuối cùng trong sự xuống hạng. Vị trí tệ nhất là Afreeca, khi họ phải đối đầu với một SKT hùng mạnh, và liên tiếp có được phong độ cao nhất vào cuối vòng loại. Nếu đặt giả thiết, AFs chiến thắng trước SKT thì họ cũng không thể cứu vớt được chính mình khi mà KT thắng hai trận và Gen.G thắng ít nhất một trận trong tuần này. Phải biết rằng, đồng đội của Smeb chỉ phải đối mặt với các đội yếu hơn trong tuần này nhưng đội CuVee sẽ phải thách đấu với SANDBOX, đội đang cố gắng nhất có thể để có được vị trí thứ 3 trên BXH LCK.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm