Làng LMHT thế giới cũng phát cuồng với "Ma vương" Zeros

thứ ba 13-11-2018 11:22:04 +07:00 0 bình luận
Với màn "Phá đảo” VCS 2018, cộng đồng mạng không thể không khen ngợi cách chơi Aatrox của Zeros.

Với màn "Phá đảo" VCS 2018, cộng đồng mạng không thể không khen ngợi cách chơi Aatrox của Zeros.

Zeros đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng người hâm mộ LMHT Việt Nam ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp. Với biệt danh là "Ma Vương", Zeros gần như không bao giờ gặp khó khăn với bất cứ trận đấu nào dù trong màu áo GAM hay PVB.

Trước khi giải vô địch thế giới diễn ra, nhà tổ chức nổi tiếng Bynjee đã nhắc đến Zeros như là một trong số những tuyển thủ đáng kỳ vọng nhất tại CKTG 2018, thông qua những số liệu thống kê mà ông đã thu thập được thông qua hệ thống trang web của mình.

Làng LMHT thế giới cũng phát cuồng với Ma vương Zeros - Ảnh 1.

Bynjee kinh ngạc với số liệu thống kê của Zeros khi chơi Aatrox

Ít ai biết, tại VCS đầu năm, Zeros đã lập một kỷ lục khó có ai sánh kịp. Với vị tướng Aatrox, "Ma Vương" đã lập kỷ lục trong trận đấu gặp FTV khi gây tới 1388 sát thương/phút (DPM). 

Con số này vượt xa kỷ lục của 2 Top-lane hàng đầu thế giới trước đây là Khan với 1144 DPM với vị tướng Darius trong trận đấu gặp M17 tại Rift Rival 2018 và Smeb là 948 DPM trong trận gặp SKT tại LCK mùa hè (theo con số thống kê mùa giải 2018).

Làng LMHT thế giới cũng phát cuồng với Ma vương Zeros - Ảnh 2.

Zeros đóng góp 28% lượng sát thương gây ra trong toàn đội và là một trong những người chơi có khả năng gánh đội rất tốt. Điều này cũng biến Phong Vũ Buffalo trở thành đội tuyển có xu hướng Top-lane Carry tập trung tài nguyên cho Đường trên thay vì nuôi Xạ thủ.

Ngay cả BLV của Riot Games cũng chưa thôi "phát cuồng" bởi màn trình diễn trong trận Chung kết VCS mùa hè 2018 của Zeros:

Zeros là ai vậy? Tôi thấy tên tuổi của cậu ta không nổi bật cho lắm, nhưng màn trình diễn hôm nay của cậu ấy thật tuyệt vời.

- Cú Tốc biến ma thuật của Zeros phải đạt IQ 200 ấy nhỉ, LMHT Việt Nam có vẻ như có nhiều tài năng tiềm ẩn.

- Pha mà Jayce sử dụng Tốc Biến Ma Thuật ấy, vâng các bạn có thể cười, nhưng pha tốc biến đó thực sự rất ấn tượng, và nó khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của LMHT thế giới.

Làng LMHT thế giới cũng phát cuồng với Ma vương Zeros - Ảnh 3.

Zeros lọt vào top thứ 20 tuyển thủ chơi hay nhất CKTG 2018

Tuy Zeros và PVB phải dừng chân tại vòng bảng CKTG 2018, nhưng màn thể hiện của họ khi gạt giò thành công FW tại trận đấu cuối cùng đã làm hài lòng người hâm mộ Việt Nam.

Nói đến đây thì hẳn game thủ Việt đã mang cho mình sự tự hào về những tài năng trẻ. Tài năng của những tuyển thủ Việt đã một lần nữa được chính những tên tuổi lớn trong làng LMHT thế giới thừa nhận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm