Kia Motors chính thức là nhà tài trợ cho Giải vô địch Liên minh huyền thoại châu Âu 2019 (LEC)

thứ bảy 12-1-2019 5:18:06 +07:00 0 bình luận
LEC: giải đấu mới, đội bóng mới và có cả nhà tài trợ mới.

Như thông báo trước đó, Giải vô địch Liên minh huyền thoại châu Âu (LEC) sẽ khởi động mùa giải 2019 vào ngày 18 tháng 1. Với khẩu hiệu của giải đấu là: "On-Air Talent", sáng nay đội ngũ bình luận viên, người phỏng vấn và nhà phân tích trong suốt mùa giải 2019 đã được tiết lộ. Bất ngờ của Giải đấu LEC năm nay đó chính là sự xuất hiện một nhà tài trợ mới: Kia Motors - nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc có mặt ở tất cả các nơi trên thế giới. 

Kia Motors chính thức là nhà tài trợ cho Giải vô địch Liên minh huyền thoại châu Âu 2019 (LEC)
KIA là nhà tài trợ cho LEC 2019

Ngoài việc là nhà tài trợ chính thức của giải đấu, Kia Motors sẽ tài trợ cho "Player of the Game" kèm theo đó là các sự kiện đặc biệt được lên kế hoạch trong suốt cả năm. Kia sẽ tạo ra nhiều nội dung tiếp thị kỹ thuật số hơn trong suốt năm 2019 và sẽ tổ chức các gian hàng quảng cáo trong các tour du lịch được tổ chức bởi các giải đấu LEC. 

Yong-Won Cho, Phó Chủ tịch và Giám đốc Tiếp thị, Kia Motors đã chia sẻ: "Kia đã nổi tiếng với quan hệ là một đối tác thể thao. Sự hợp tác này đại diện cho một sự đổi mới tiếp thị của thương hiệu. Sự tài trợ Esport này sẽ cho thấy Kia hỗ trợ cuộc sống và lối sống của một thế hệ kỹ thuật số trẻ như thế nào."

Các thỏa thuận tài chính khác nhau chưa được tiết lộ.

Liên minh huyền thoại châu Âu 2019 sẽ khởi động vào ngày 18 tháng 1 lúc 18h. Trận đấu mở màn sẽ là sự cạnh tranh giữa Fnatic và SK Gaming. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm