Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Sky Gaming Daklak vs Vikings Gaming

thứ năm 29-11-2018 15:02:24 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin, kết quả nhanh nhất các trận đấu tại Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019 (VCSA 2019) của 4 đội tuyển: Sky Gaming Daklak, LP Gaming, Vikings Gaming và Cherry Esports trong làng LMHT Việt Nam vào ngày 28/11. Sau đây là kết quả trận đấu giữa Sky Gaming Daklak vs Vikings Gaming.

Cập nhật thông tin, kết quả nhanh nhất các trận đấu tại Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019 (VCSA 2019) của 4 đội tuyển: Sky Gaming Daklak, LP Gaming, Vikings Gaming và Cherry Esports trong làng LMHT Việt Nam vào ngày 28/11.

Sau đây là kết quả trận đấu giữa Sky Gaming Daklak vs Vikings Gaming:

 Ván 1: Sky Gaming Daklak thắng

SGD cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình khi các tuyển thủ của họ triển khai kỹ thuật cá nhân cực tốt. Trong pha giao tranh tổng đầu tiên khi Upin và Light còn đang tìm cách hạ gục Slayder thì Optimus đã có được lượng chỉ số lính đủ ổn để tới các pha gank tiếp theo.

Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Sky Gaming Daklak vs Vikings Gaming - Ảnh 1.

Kết quả ván 1

Ngoài Optimus, một người đã thi đấu ấn tượng khác bên phía SGD là hỗ trợ Hai. Anh có màn combo Alistar vô cùng hoàn hảo khi đều trúng từ 3 thành viên VK trở lên. Đội hình của VK tan nát nhanh chóng, mọi pha giao tranh tiếp theo đều có lợi cho Optimus cùng các đồng đội. Phút 22, Hai có pha tốc biến thành công để rồi kéo 3 người bên đối phương ngã xuống. Một mình Light với Jarvan là không đủ ngăn cản sự tấn công của SGD và đành nhận thất bại ở ván đấu này.

Ván 2: Sky Gaming Daklak thắng

Khởi đầu ván đấu VK có lợi thế rõ rệt khi chỉ sau 20 phút họ đã có 4 trụ của SGD. Nhưng ngay sau đó họ đã để lộ điểm yếu với kinh nghiện sử lí non nớt của Police. Vào thời điểm quan trọng nhất của ván đấu, Xayah của anh ta quá tự tin và để cho SGD hủy diệt toàn bộ lấy lại thế cân bằng.

Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Sky Gaming Daklak vs Vikings Gaming - Ảnh 2.

Kết quả ván 2

Phút 27, VK bị SGD quét sạch với Doublekill cho Lulu của Hai và Triplekill cho Kai'sa của Slayde và đành ngậm ngùi nhận thua liên tiếp ván 2. 

Ván 3: Sky Gaming Daklak thắng

KaiZ của SGD đã đọc trận đấu quá tốt ở ván đấu này, và có được chiến công đầu từ sớm khi đả bại Light khi đang cố gắng tìm kiếm lợi thế với việc đi cướp rừng. 

Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Sky Gaming Daklak vs Vikings Gaming - Ảnh 3.

Kết quả ván 3

Với 2 xạ thủ mạnh ở đường trên SGD, họ lấy về được con Baron ngay ở phút 21. Phút 26 với cú lăn bục tốc biến tốt tới từ Gragas khiến Jarvan bị bốc hơi. Đội hình VK bị quét sạch ngay sau đó sau pha tốc biến combo của Alistar và đành nhận thật bại với 3 ván trắng dưới tay SGD.

SGD sẽ chính thức bước vào trận chung kết Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019 đối đầu với CR.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm