Kết quả VCS Mùa Xuân 2019 giữa GAM vs PVB

Lê Thị Mỵ
thứ sáu 25-1-2019 3:42:00 +07:00 0 bình luận
VCS Mùa Xuân 2019 ngày 24/01 là cuộc tranh đấu giữa GAM vs PVB và FTV vs SGD. Sau đây là diễn biến và kết quả trận đấu giữa GAM vs PVB.

Ván 1

Với đội hình mang theo xu hướng cầm chừng trong các pha giao tranh tổng, GAM bị PVB kiểm soát thế trận ngay từ đầu trên cả bản đồ. Đặc biệt là khu vực đường trên và đường dưới với bộ đôi Bigkoro và Palette đã làm tốt nhiệm vụ đè đường của mình. Meliodas hoàn toàn làm chủ rừng trong trận đấu. PVB luôn giành được lợi thế trong các pha giao tranh tổng khi các điểm hạ gục rơi vào tay các chủ lực của họ. Phút thứ 20, PVB ăn được con Baron và chênh hơn 10 ngàn tiền so với GAM. Phút 27, PVB tràn lên quét sạch đội hình của GAM đẩy thẳng đường giữa, có được ván thắng đầu tiên trong trận đấu.

Ván 2

PVB cực kỳ tự tin với ý đồ đánh phủ đầu bằng kỹ thuật cá nhân của các tuyển thủ. Một đội hình không có quá nhiều chống chịu được lựa chọn: Fiora bên cạnh Lee Sin, Lissandra cùng cặp đôi tấn công mạnh Rakan – Xayah. Nhưng họ đã quá chủ quan trong ván đấu này, Spot và Blazes của GAM đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Khả năng kiểm soát tầm nhìn tốt là tiền đề để Urgot và Varus có cho mình những chỉ số lính ổn định. GAM kéo dài thời gian của ván đấu, việc này giúp ích đối với đội hình của họ. Trong các pha giao tranh tổng, Varus của Police gây ra lượng sát thương không thể kiểm soát. Với pha bắt lẻ tốt, GAM dứt điểm 2 thành viên Naul và Zeros ở phút thứ 34, qua đó tấn công thẳng vào đường dưới, cân bằng tỉ số trận đấu 1-1.

Ván 3 

Sau khi để thua ở ván đấu thứ 2, PVB quyết định đưa ra 1 đội hình rất mạnh khi Elise hỗ trợ bên cạnh Lucian, Jayce đường trên và Zoe đường giữa đều là những con bài tủ của Zeros và Naul. Giai đoạn đầu, Zeros cùng Meliodas làm quá tốt nhiệm vụ đi đường của mình với chỉ số lính vượt trội cùng kiểm soát rừng. Phút thứ 20, PVB đã đẩy được một số trụ của GAM, tạo khoảng cách về tiền rất lớn. Khác biệt về đẳng cấp, dù Police chơi đầy nỗ lực nhưng vẫn bị Bigkoro bỏ rất xa về chỉ số lính.

Phút thứ 22, sau khi có pha ăn Baron thành công, PVB liên tiếp tục phá bỏ 2 dàn trụ ngoài của GAM. Chỉ sau 26 phút, GAM mất cả 3 đường. Phút 28, PVB hạ gục thêm 3 thành viên của GAM, kéo vào quét sạch nhà chính. PVB chính thức có chiến thắng thứ 3 tại VCS Mùa Xuân 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm