Kết quả LCK Mùa Xuân 2019 ngày 3 giữa AFs vs SKT: SKT có chiến thắng hủy diệt

Lê Thị Mỵ
thứ bảy 19-1-2019 1:27:00 +07:00 0 bình luận
Ngày thứ 3 của LCK Mùa Xuân 2019 là cuộc cạnh tranh giữa hai cặp đấu AFs vs SKT, GEN vs SB. Với trận mở màn SKT đã có chiến thắng áp đảo trước AFs. Sau đây là diễn biến và kết quả trận đấu của cặp đấu này.

Diễn biến trận đấu:

Sau ngày ra quân đầu tiên khi thắng JAG với 2 set trắng thì ngày thi đấu thứ 3 trước AFs, SKT vẫn cho thấy phong độ tốt của mình qua từng trận đấu. Tưởng như trận đấu thứ 2 này của họ sẽ phải gặp chút khó khăn khi đối đầu với 1 đội tuyển mạnh trong top đầu khu vực Hàn Quốc - AFs. Nhưng với những gì diễn ra sau hai trận đấu lại chứng minh ngược lại điều đó, SKT chơi hoàn toàn áp đảo trước AFs.

Ở cả hai ván đấu, AFs không đẩy nổi 1 trụ của SKT. SKT thi đấu một cách thoải mái và kéo dài khoảng cách lớn ở vị trí đi rừng cùng với hỗ trợ khiến đối  phương không thể làm gì và phải chịu trận trước lối chơi khó chịu từ họ. Trong trận đấu này, các tài năng trẻ bên phía AFs như Ucal, Kiin đã không có được chút gắn kết nào, họ toàn nhận thua thiệt về mình trong những pha gank. Điều đó giúp đội hình đồng đều bên phía SKT có một trận đấu như tập dượt để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Với những gì cả hai thể hiện, SKT đã đo ván AFs với 2 set trắng và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. 

Kết quả LCK Mùa Xuân 2019 ngày 3 giữa AFs vs SKT: SKT có chiến thắng hủy diệt
SKT 2-0 AFs tại VCS Mùa Xuân 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm