Isurus Gaming - Một ẩn số Latinh bắt buộc PVB cần loại bỏ tại MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ ba 30-4-2019 2:00:11 +07:00 0 bình luận
Isurus Gaming sẽ là đối thủ tiếp theo mà PVB cần phải loại bỏ tại bảng A vòng khởi động MSI 2019. Đượ biết đây là một ẩn số đối đối các đội còn lại trong bảng đấu khi trong đội tuyển của họ tập trung rất nhiều tuyển thủ hay nhất khu vực.

Isurus Gaming như một phiên bản rút gọn của cuộc sáp nhập khu vực Mỹ Latinh. Bởi đội tuyển này tập trung rất nhiều tuyển thủ hay nhất khu vực, điển hình là cặp đôi Oddie - Seiya từng làm mưa làm gió trong màu áo Lyon Gaming và Rainbow 7.

Isurus Gaming - Một ẩn số Latinh bắt buộc PVB cần loại bỏ tại MSI 2019

Họ bổ sung Buggax ở đường trên, xạ thủ Warangelus - người từng 3 lần về nhì ở giải Nam Mỹ Latinh. Người còn lại là Slow, hỗ trợ từng được biết đến trong đội hình Kaos Latin Gamers.

Sở hữu nhiều tuyển thủ giàu kinh nghiệm, nhưng ISG lại có một điểm yếu chết người vì lười cắm mắt, dĩ nhiên họ cũng không siêng phá mắt của đối thủ luôn. Hai chỉ số mắt mỗi phút và phá mắt mỗi phút của họ đứng bét bảng so với 7 đội còn lại trong vòng Play-in (cao nhất là PVB). Vậy nên ISG rất hay bị rơi vào các tình huống 50/50 ở hang baron do thiếu tầm nhìn, dù họ là đội đang dẫn trước.

Toplaner Buggax rất hiếu chiến, trong trận chung kết khu vực, anh ta cầm Hecarim và Gangplank. Ngay cả khi cầm Ornn ở bán kết, Buggax vẫn cố gắng đoạt mạng đối phương rồi nằm xuống cũng... vui. Nên KDA của Buggax rất khiêm tốn (3,4), thấp nhất so với các toplaner khác của vòng Play-in. Xạ thủ Warangelus cũng là một vị trí không ổn định, hay báo hại ISG dẫn đến giao tranh không đáng có.

Isurus Gaming - Một ẩn số Latinh bắt buộc PVB cần loại bỏ tại MSI 2019

Người đi rừng Oddie có lẽ là thành viên đáng xem nhất (cùng Seiya) của ISG, cặp đôi này từng gây khó dễ cho GAM ở MSI 2017. Oddie tham gia vào 75,5% số mạng hạ gục của ISG, bên cạnh đó cũng đóng góp dấu tay vào 55,9% số lần chiến công đầu.

Oddie và Seiya được đánh giá là những người hay nhất trong lịch sử phát triển của khu vực Mỹ Latinh. Chính họ đã làm cuộc sống của Buggax và Warangelus trở nên tươi sáng hơn, nhưng với đối thủ của ISG thì họ lại chính là quỷ dữ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm