Hủy diệt Jindong Gaming, Invictus Gaming chính thức trở thành Tân Vương của giải LPL mùa Xuân 2019

Mỹ Lệ
thứ hai 22-4-2019 2:00:22 +07:00 0 bình luận
Hủy diệt Jindong Gaming với tỉ số 3-0, Invictus Gaming chính thức trở thành Tân Vương của giải LPL mùa Xuân 2019, qua đó đại diện khu vực LPL đến với giải MSI 2019.

Một trong những tổ chức esports lâu đời nhất ở Trung Quốc, Invictus Gaming đã lên ngôi vô địch LPL Spring 2019. Họ đã hạ gục đội tuyển JD Gaming 3-0 trong một chuỗi trận mở đầu nhàm chán và cuộc leo thang chỉ xảy ra trong ván 3.

Người hâm mộ đã rất phấn khích khi có thể thấy trận đấu ở làn đường trên giữa Zoom và TheShy sẽ đi như thế nào, nhưng hiệu suất quá mạnh mẽ của IG trong các ván 1 và 2 không còn chỗ cho JDG thở. Trước khi họ có thể nhận ra những gì đang diễn ra, đội hạt giống số 8 đã để IG giành lấy chiến thắng ở 2 ván đấu đầu.

Hủy diệt Jindong Gaming, Invictus Gaming chính thức trở thành Tân Vương của giải LPL mùa Xuân 2019

Khởi đầu ván 3, IG cũng dành được nhiều lợi thế hơn. Một vài cuộc gank của bot lane bên phía JDG đã cho phép JackeyLove vượt lên trên Imp và các dự đoán nhanh chóng nghiêng về tỷ số 3-0 dành cho Invictus Gaming.

Tuy nhiên, JDG hoạt động tốt trên các đường solo của họ. Zoom và Flawless giữ và ghim chặt TheShy, điều đó giúp YaGao cuối cùng đã tìm thấy bước chân của mình trên Syndra. Với tinh thần chiến đấu đặc trưng của JDG đã giành chiến thắng trong các trận đấu Playoffs, họ bắt đầu trở lại với cuộc chơi và một cuộc tắm máu diễn ra sau đó.

Khi trận đấu kết thúc ngay sau mốc phút 30, số điểm hạ gục của ván đấu lên tới 50 điểm. Invictus Gaming đã kết thúc ván đấu theo phong cách điển hình của mình: đẩy Nexus vào thế bất lợi 4v5, biết rằng hai người chơi của JDG sẽ không kịp trở về để cứu căn cứ.

Hủy diệt Jindong Gaming, Invictus Gaming chính thức trở thành Tân Vương của giải LPL mùa Xuân 2019

Chung cuộc IG giành chiến thắng 3-0 trước JDG để trở thành Tân Vương của giải LPL mùa Xuân 2019. IG cũng đảm bảo một bến đỗ mới khi tham gia MSI đầu tiên của họ, họ sẽ đối đầu với những đội hàng đầu của những khu vực khác như SK Telecom, G2 Esports và Team Liquid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm