Griffin vs SK Telecom T1 - Đối thủ mới trong LCK... Ai sẽ sống lại?

Mỹ Lệ
thứ sáu 12-4-2019 4:33:46 +07:00 0 bình luận
Trận chung kết lớn của LCK Mùa xuân 2019 sắp diễn ra. Vào ngày 13, SK Telecom T1 sẽ thách đấu với ngai vàng của Griffin. Mỗi đội có một lý do hợp lý để giành chiến thắng. Nếu Griffin chiến thắng, họ sẽ trở thành đội thăng hạng đầu tiên giành được chức vô địch và nếu SKT chiến thắng, họ sẽ trở lại đỉnh cao sau 2 năm vắng bóng.

Kể từ chức vô địch cuối cùng của SKT vào năm 2017, các vị trí trong đội hình của họ đã thay đổi ngoại trừ Faker. Trước khi bắt đầu mùa giải này, họ đã thu thập một "Dream team". Ba người chơi từ LCK đã gây rắc rối cho Faker vào năm 2018 đã tập hợp lại để cùng anh tạo nên một đội tuyển đầy sức mạnh tại giải năm nay. Khan đã từ chối Faker để giành chức vô địch năm 2017, với tư cách là người đi đường trên của Longzhu Gaming, Teddy đã khiến Faker có chuỗi trận thua dài nhất trong lịch sử LCK với tư cách là ADC của Jin Air Green Wings, Mata chỉ đơn giản là giành giải vô địch LCK mùa hè 2018. Với Clid, anh được SKT coi trọng khi chơi xuất sắc trong đội hình của JD Gaming tại LPL.

Griffin vs SK Telecom T1 - Đối thủ mới trong LCK... Ai sẽ sống lại?
Nguồn hình ảnh: DC Inside SKT Gallery

Đầu mùa giải, màn trình diễn của SKT không phải là tốt nhất, nhưng khi các tuyển thủ bắt đầu hiểu nhau nhiều hơn và xây dựng sức mạnh tổng hợp, màn trình diễn của họ gần như không thể ngăn cản. Làn đường trên và rừng, họ có những con ngựa hoang đang hung hăng, làn đường giữa, một con hổ bị thương đang hồi phục, tại làn đường dưới, một con sư tử rất điềm tĩnh đang chờ đợi, và với một người thuần phục safari để chế ngự chúng, 'Dream team' của Hàn Quốc đã sống dậy.

Griffin đã được thăng hạng vào mùa hè năm ngoái từ Challengers Korea. Theo phương châm của họ: "Năm người là một người". Sword, Tarzan, Chovy, Viper và Son chơi như thể họ là một người với mười tay đang điều khiển các vị tướng. Với khả năng độc đáo này, Griffin đã lần lượt đập tan các đội LCK kể từ khi ra mắt trong giải đấu. Họ đã không giành được chức vô địch LCK mùa hè hoặc đến với CKTG năm ngoái, nhưng họ đã trở nên mạnh mẽ trong KeSPA Cup 2018, giành được danh hiệu mà không bị thua một trận đấu nào.

Griffin vs SK Telecom T1 - Đối thủ mới trong LCK... Ai sẽ sống lại?
Nguồn: invenglobal

Đến với LCK mùa xuân 2019, họ tiếp tục thống trị giải đấu. Họ đã trải qua vòng 1 bất bại cho đến khi họ gặp những đội đang trên bờ vực rơi xuống trận đấu xuống hạng / thăng hạng của giải mùa hè: Gen.G Esports và Afreeca Freecs tại lượt 2 của vòng bảng. Sau đó, họ đã thua Kingzone DragonX, người đã bị đánh bại bởi SKT trong trận bán kết. Tuy nhiên, Griffin đã toàn năng trong các trận đấu ở vòng bảng và đang nhắm đến ngai vàng đầu tiên của mình tại LCK.

Nhìn chung, hai đội đều rất mạnh. Griffin có lợi thế theo như kết quả tại vòng bảng. Trận đấu cuối cùng giữa hai đội được cho là một trong những trận đấu hay nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại. Họ đã chiến đấu quyết liệt đến cùng mặc dù Griffin đã chiến thắng, SKT cũng đã chơi cực kỳ tốt trong hầu hết trận đấu đó. Lần này, trận đấu sẽ ở định dạng Bo5, trong đó Griffin không có nhiều kinh nghiệm. Mặt khác, SKT và hầu hết người chơi trong đội đã chơi thường xuyên định dạng này ở các giải đấu lớn.

Đây rất có thể sẽ là một trận đấu kéo dài 5 ván đấu. Sự trỗi dậy của một đối thủ mới trong bối cảnh Liên Minh Huyền Thoại luôn là một điều sôi động. Nhà vô địch của LCK Mùa xuân 2019 sẽ đủ điều kiện tới Việt Nam tham dự MSI 2019. Đội nào sẽ đủ điều kiện, mọi chuyện sẽ được quyết định vào ngày mai.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm